Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

I. Hệ thống trường học, bệnh viện đẳng cấp từ tập đoàn Vingroup.

vinschool

Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao của tập đoàn Vingroup ra đời năm 2013, trong thời điểm mà nhiều người dân Việt Nam không còn tin vào hệ thống giáo dục của các trường công.

Với mục tiêu xuyên suốt là kế thừa và phát huy các giá trị và bản sắc của nền giáo dục nước nhà, không quên chắt lọc những tinh hoa giáo dục thế giới, Vinschool đang dần trở thành lý do thu hút nhiều người đầu tư căn hộ sống tại các dự án Vinhomes.

Trường có bốn cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Nơi đây được trang bị tất cả các trang thiết bị ưu việt nhất để phục vụ cho công cuộc giảng dạy và đào tạo các thế hệ học sinh.

Tiếng tăm của Vinschool không dựa vào tiềm lực kinh tế hay thương hiệu của tập đoàn Vingroup, nó nằm ở chất lượng giảng dạy đến từ những giáo viên nhiều kinh nghiệm và trình độ. Với chương trình học không chỉ hướng tới nội dung giáo dục lý thuyết sách vở đơn thuần. Nơi đây sẽ giúp cho con em cư dân Vinhomes rèn luyện không chỉ kiến thức và đạo đức mà còn là những kỹ năng giúp các em chủ động thích nghi và thành công giữa cuộc sống đầy biến động trong tương lai.

Ngoài phát triển thương hiệu giáo dục, Vingroup còn quan tâm xây dựng hệ thống y tế quốc tế Vinmec. Được thành lập vào năm 2012, hệ thống Vinmec đang dần trở thành chuỗi bệnh viện hàng đầu mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp.

vinschool

Hiện nay, hệ thống đã có 6 bệnh viện đi vào hoạt động và sẽ đạt đến con số 10 bệnh viện được vận hành vào năm 2020 trên toàn quốc. Các bệnh viện này đều đặt mục tiêu đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Trong đó tiên phong là hai bệnh viện: Vinmec Times City (Hà Nội - 2015) và Vinmec Central Park (Tp.Hồ Chí Minh - 2017).

Trong tương lai Vingroup hy vọng sẽ đưa Vinmec trở thành thương hiệu bệnh viện sánh ngang với các thương hiệu bệnh viện quốc tế, mang lại giá trị chăm sóc con người toàn diện nhất phục vụ cho người dân Việt Nam.

II. Tất cả sẽ có trong Vincity Quận 9.

vinschool

Những gì mà Vingroup xây dựng nên cho thấy sự đề cao việc phát triển con người không chỉ giới hạn trong nền tảng gia đình mà là định hướng mục tiêu tương lai xã hội hướng tới. Chính vì vậy mà mặc dù không phải là dự án phân khúc cao cấp nhưng Vincity quận 9 vẫn được kế thừa trọn vẹn bộ tiện ích mà chủ đầu tư Vingroup đã dày công gây dựng trước đó.

Khi trở thành cư dân Vincity quận 9, điều tất nhiên con cái của bạn sẽ được phát triển trong môi trường học tập đẳng cấp Quốc tế Vinschool. Với tôn chỉ “ươm mầm những tinh hoa” cho tương lai Việt Nam, Vinschool sẽ là nơi phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng của con nhỏ. Đưa Vincity quận 9 trở thành “thung lũng Silicon Việt Nam” ở một tương lai không xa.

Nơi mà bạn có thể yên tâm để cho con tự giác đi bộ đến trường mỗi ngày mà không phải quá lo lắng những vấn đề thiếu an toàn. Nơi mà bạn sẽ không phải cho con đi học thêm ngoài giờ bởi hệ thống giảng dạy ngoại ngữ và các kỹ năng mềm đã được gói gọn trong chương trình học cơ bản. Nơi mà hệ thống giáo dục chuẩn chỉnh quốc tế giúp cho con bạn vẫn có nhiều thời gian vui chơi cùng gia đình nhưng vẫn phát triển một cách toàn diện.

Không chỉ có thế, sống trong khuôn viên Vincity quận 9, những cư dân sẽ được tận hưởng dịch vụ y tế đẳng cấp Vinmec ngay ngưỡng cửa. Với mục tiêu hướng tới các đối tượng gia đình có nhiều thế hệ. Ngoài việc xây dựng những tiện ích thể dục, thể thao, thư giãn dành cho người già và trẻ em, Vinmec sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe ngay lập tức khi gia đình bố mẹ và con cái bạn cần tới.

Ở Vincity quận 9, mọi nhu cầu ăn chơi, ngủ nghỉ, chăm sóc sức khỏe được gói gọn trong tầm tay bạn.

III. Vì sao người dân với mức thu nhập trung bình cao vẫn có thể sử dụng được các tiện ích này.

Với hệ thống trường học bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ nhiều người đặt câu hỏi. Thu nhập của cư dân dự án không quá cao, sao có thể sử dụng được những tiện ích cao cấp này?

Đúng là trên thực tế, con số học phí và viện phí mà Vinschool và Vinmec đưa ra tại các dự án trước đó là không thấp. Tuy nhiên so với các hệ thống giáo dục và y tế chuẩn quốc tế khác thì lại không quá cao. Bởi đây đều là những dự án phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup lập ra vì nhu cầu hỗ trợ cộng đồng.
Vingroup cam kết số tiền đóng học phí và viện phí chỉ hỗ trợ một phần nhỏ số vốn đầu tư vào. Vì hệ thống cơ sở vật chất và con người ở hai tiện ích này vượt xa hơn rất nhiều số phí thu lại.

Trong tương lai, theo chúng tôi suy đoán, sẽ có sự điều chỉnh giá để phù hợp với các dự án phân khúc thấp hơn. Đặc biệt là với dự án đánh vào khách hàng có thu nhập trung bình cao như Vincity quận 9, sẽ có sự xét mức giá cũng như mức học phí phù hợp để kích thích lượng cầu sử dụng các dịch vụ này.
Bởi tin rằng, những tiện ích mà chủ đầu tư làm ra cũng nhằm mục đích phục vụ cho cư dân sống của họ. Chính cư dân sẽ là động lực cho các bộ máy này vận hành trơn tru hơn.

Xem thêm: Khách Hàng Sẽ Được Gì Khi Ở Tại Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Có Mật Độ Xây Dựng Thấp?

Mọi thông tin chi tiết dự án Vincity quận 9, xin quý khách hàng liên hệ số 0901 609 136 đến Phòng Kinh Doanh để nhận sự hỗ trợ tư vấn.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?