Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?

Hiện tại, khi đầu tư thời gian và vật chất cho bất kì một sản phẩm nào, người ta luôn để tâm và chú trọng tính thanh khoản của sản phẩm ấy. Đặc biệt, cụm từ tính thanh khoản trong thị trường nhà đất đang rất HOT, và chủ đầu tư cho dự án căn hộ VinCity Grand Park vô cùng chú trọng cũng như nhấn mạnh rất nhiều về vấn đề này. Song, có rất ít người có thể hiểu được thanh khoản là gì, và vì sao nó quan trọng. Liệu một sản phẩm đặc thù như căn hộ chung cư VinCity Quận 9 có thật sự mang tính thanh khoản như người ta vẫn nói?

dự án căn hộ vincity grand park

Tính thanh khoản (hay còn gọi là tính lỏng) của thị trường là một thuật ngữ kinh doanh dùng để chỉ khả năng có thể nhanh chóng mua hoặc bán một loại hàng hoá trên thị trường mà không chịu ảnh hưởng bởi yếu tố giá cả, khoảng thời gian để mua và bán hàng hoá thường là ngắn hạn, nghĩa là sản phẩm không bị tồn đọng quá lâu và khó mất giá trên thị trường.

Tính chất cơ bản của một thị trường có tính thanh khoản cao là ở đó luôn sẵn có nhiều người mua và bán trong cùng một thời gian, mức độ cung – cầu đối với sản phẩm trong cùng thời điểm vô cùng cao, với khối lượng giao dịch lớn. Thêm vào đó là các lệnh giao dịch không làm ảnh hưởng nhiều đến giá trị của hàng hóa trong thị trường này.

Nhà đất có phải là một thị trường có tính thanh khoản cao?

dự án căn hộ vincity grand park

Câu trả lời, chắc chắn là có. Tại thời điểm hiện tại, sau một thời gian dài thị trường bất động sản bị đóng băng và có xu hướng giảm nhiệt giữa “nền kinh tế bong bóng”, cơn sốt nhà đất đang rục rịch trở lại với những ông lớn trong ngành bắt đầu triển khai “bẻ đánh bắt” của mình. Vingroup là một đại diện như thế.

Sau những sản phẩm nhà đất gây tiếng vang dành cho giới thượng lưu, mà Landmark 81 là ví dụ gần nhất, tập đoàn Vingroup bắt đầu để ý nhiều hơn đến nhu cầu của nhóm đối tượng đông và gần như chiếm 80% tỉ lệ dân cư tại các thành phố lớn, phân khúc người mua hàng trẻ, bình dân. Với nhóm đối tượng này, một căn hộ chung cư nhỏ vừa phải, diện tích được tận dụng tối đa mà hợp túi tiền trong khoảng dao động 800 triệu, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nhà ở gắt gao hiện tại.

Có thể thấy, phân khúc căn hộ giá rẻ đang là phân khúc mà thị trường đang rất cần hiện nay, đặc biệt là trong khu vực đông dân và “đói khát” chỗ ở như Tp.HCM. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng phát triển được dự án đáp ứng hết các điều kiện: giá cả phải chăng, tiện ích đầy đủ, không gian sống đảm bảo và hệ thống giao thông xung quanh thuận lợi. Lý do là bởi vì giá vật tư ngày càng tăng cũng như việc giá đất đội lên nhiều sau cơn sốt giá gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong bài toán lợi nhuận. Chính vì thế mà mặc dù là phân khúc hot nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có dám bỏ tiền xây dựng các dự án tầm trung bình như thế.

Do đó, dự án căn hộ VinCity Grand Park ra đời giải quyết đúng nhu cầu của thị trường cộng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của chủ đầu tư Vingroup sẽ trở thành một sản phẩm đầu tư có tính thanh khoản cực kì cao trong thời gian tới.

Bởi vì với mức giá từ đại chúng và phổ thông, như đã nhắc đến chỉ dao động từ 800 triệu đồng, dự án căn hộ Vincity còn mang lại cho khách mua hàng một quần thể tiện ích vô cùng tuyệt vời là một chuỗi các hệ thống mang thương hiệu Vin: Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool, Siêu thị Vinmart, Chuỗi bán lẻ 24h Vinmart, Hệ thống rau sạch VinEco,...

Ngoài ra, căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 còn có những tiện ích đặc biệt khác mà chưa một dự án nào trước đây từng có:

  • Gần 170 hệ thống sân bãi thể thao đủ thể loại: bóng đá, tennis, cầu lông,…
  • Công viên tập gym ngoài trời với khoảng 1000 máy tập
  • Hệ thống 15 hồ bơi rộng 1000m2 chuẩn Olympic
  • 36 ha công viên được lấy ý tưởng từ thiết kế Garden by the Bay – Kỳ quan nhân tạo nổi tiếng của Singapore, với hệ thống vườn cây ánh sáng rộng khoảng 2.4 ha
  • Dịch vụ nhà hàng, tiệc cưới hiện đại với khuôn viên tổ chức gần 2ha
  • Những loại hình giải trí, văn hóa văn nghệ tích hợp đáp ứng mọi đối tượng

dự án căn hộ vincity grand park

Dự đoán với năng lực của chủ đầu tư Vingroup cùng quy mô và lợi thế của dự án, rổ hàng bán ra sẽ hết nhanh chóng. Vì vậy mà giá của các dự án căn hộ VinCity Grand Park dự kiến sẽ được tăng khá nhanh sau một thời gian mở bán. Chưa hết, thông tin mới nhất về gói hỗ trợ của ngân hàng TECHCOMBANK dành cho đối tượng mua căn hộ tại Vincity Quận 9 sẽ đem lại tính linh hoạt, tiện lợi và dễ dàng đầu tư hơn rất nhiều so với trước đây. Không cần phải chi trả lập tức toàn bộ giá trị căn hộ, người mua hoàn toàn có khả năng sở hữu sản phẩm chỉ với 30% trả trước giá trị căn nhà. TECHCOMBANK đem lại 2 gói hỗ trợ cho từng nhóm đối tượng khác nhau, đảm bảo dịch vụ ưu việt, đáp ứng đúng nhu cầu và tiện lợi nhất.

Từ những đánh giá trên, có lẽ bạn đã phần nào hiểu được tính thanh khoản cực kì cao của sản phẩm căn hộ chung cư trong dự án căn hộ VinCity Grand Park. Sản phẩm mang tính thương mại cao, với phân khúc người mua hàng động và ổn định, giá trị thị trường của sản phẩm trong lĩnh vực nhà đất không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại lai, giá trị kèm theo của mặt hàng mang lại những dịch vụ hiện đại cho cư dân sống, thêm vào đó là sự hậu thuẫn của ngân hàng về các khoản vay hợp lí chính là những lợi thế thanh khoản khủng cho dự án căn hộ VinCity Grand Park.
Nếu là một nhà đầu tư thông minh, hoặc một khách hàng đang có nhu cầu về nhà đất, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và lựa chọn thời gian đầu tư sớm vào căn hộ VinCity để có thể lấy được mức giá tốt nhất và ưu đãi cao nhất cho tương lai.

Xem thêm: 25/10 Đã Có Mặt Bằng Thiết Kế Chính Xác Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9

Xem bài nguyên mẫu tại :
Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp