25/10 Đã Có Mặt Bằng Thiết Kế Chính Xác Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9

Thông tin mới nhất cập nhật vào 22h00 ngày 25/10 chủ đầu tư vừa rò rỉ hình ảnh về thiết kế mặt bằng căn hộ Vincity Grand Park. Đây có lẽ là thông tin mà quý khách hàng đang mong chờ nhất thời điểm hiện tại.

Việc lựa chọn booking để có cơ hội sở hữu căn hộ Vincity Grand Park cũng trở nên dễ dàng quyết định hơn khi điều quan tâm sau giá bán là mặt bằng đã được giải đáp. Quý khách hàng hãy cùng nhau xem qua bài viết này để có được thông tin mới nhất và hot nhất trong ngày hôm nay nhé!

Phân thích mặt bằng căn hộ Vincity Grand Park

[caption id="attachment_667" align="aligncenter" width="960"]mặt bằng căn hộ vincity grand park Mặt bằng căn hộ VinCity Grand Park Quận 9[/caption]

Tổng số căn hộ/tầng là 18 căn hộ bao gồm: 2 căn Studio, 4 căn 1PN+1, 6 căn 2PN, 5 căn 2PN+1, 1 căn 3PN.

Phân thích cụ thể ta thấy:

  • 2 căn Studio (màu tráng): vị trí ngay giữa toà nhà và gần thang bộ, dễ dàng di chuyển mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của thang máy, thiết kế thông thoáng, tầm nhìn vẫn đảm bảo 90 độ - 180 độ, không gian phòng ngủ được ưu tiên nhìn trực diện ra ngoài, diện tích từ 30.5m2 đến 36.5m2.
  • 4 căn 1 phòng ngủ +1 (màu tím): tầm nhìn 180 thiết kế vuông vức với không gian phòng ngủ và phòng khách đều nhìn trực diện sông & công viên hoặc trục đường chính, diện tích từ 43.1m2 đến 47.9m2.
  • 6 căn 2 phòng ngủ (màu nâu): với vị trí gần thang máy thuận tiện cho việc di chuyển, phòng khách và phòng ngủ chính nhìn trực diện ra sông & công viện hoặc trục đường chính, diện tích từ 55.4m2 - 61.8m2.
  • 5 căn 2 phòng ngủ+1 (màu xanh nhạt): 100% là căn góc, thiết kế vuông vức với tầm nhìn 270 độ, không gian phòng khách gắn liền ban công nhìn trực diện ra ngoài, diện tích từ 63.3m2 - 65.5m2. Một điều rất đặc biệt là cả 3 phòng ngủ đều có view ra trục đường chính hoặc sông & công viên, một điều cực kỳ hiếm có đối với dạng căn hộ 2 phòng ngủ +1. Đa phần các căn hộ khác chỉ đảm bảo được từ 1 - 2 phòng ngủ có hướng nhìn ra ngoài nhưng tại Vincity Grand Park thì loại căn này quá hoàn hảo. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho khoảng đầu tư của quý khách hàng.
  • Cuối cùng là 1 căn 3PN (màu cam): theo như chúng tôi dự đoán thì cả ban công và 3 phòng ngủ đều nhìn trực diện ra công viên và sông, diện tích từ 74.7m2 - 75.7m2. Phải nói đây là sản phẩm đỉnh của đỉnh khi có vị trí ngay góc với 3 view thoáng, loại căn hộ 3 phòng ngủ thông thường sẽ khó đầu tư, tuy nhiên căn hộ 3 phòng ngủ tại Vincity Grand Park lại có diện tích rất phù hợp chỉ khoảng 75 m2 khiến tổng giá bán cực thấp, rất dễ bán lại chênh lệch, thiết kế chuẩn Singapore, vuông vức, tối ưu công năng, phục vụ nhu cầu ở của đại gia đình một cách thoải mái nhất.

7 Lợi thế chỉ có tại căn hộ Vincity Grand Park Quận 9

  • 100% căn hộ đều thông thoáng, đón nắng, đón gió tự nhiên.
  • Diện tích vừa phải giúp giá bán hợp lý.
  • Không có bất cứ căn nào sát thang máy, điều này ít dự án làm được.
  • 2 hành lang rộng rãi, thoáng đãng, hành lang luôn sáng và thông gió. Đảm bảo sự sang trọng và sức khoẻ cho quý cư dân.
  • Phong thuỷ cực thinh khi các căn hộ “không cửa đối cửa”, quá tuyệt vời.
  • 100% căn hộ thiết kế vuông vức, tối ưu công năng, không có chi tiết thừa, thiết kế các phòng bên trong căn hộ hợp lý.
  • Tầm nhìn cực độ với view nhìn từ 90 độ - 270 độ ra công viên & sông hoặc trục đường chính.

Xem thêm: VinCity Grand Park có 44 ngàn căn hộ. Sản phẩm không hiếm, đầu tư liệu có lời?

Thông tin đã đầy đủ, còn chần chờ gì nữa mà không booking ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.
Gọi ngay phòng kinh doanh 0901 609 136 hoặc đăng ký form bên dưới.

Đọc nguyên bài viết tại :
25/10 Đã Có Mặt Bằng Thiết Kế Chính Xác Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?