28/09 Lộ Thông Tin Quy Hoạch Vincity

Hôm nay ngày 28/09 Vinhomes lần đầu tiên công bố quy hoạch dòng sản phẩm đại chúng mang thương hiệu Vincity tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội với tên chính thức được công bố là VinCity Ocean Park.

Đây là lần đầu tiên tập đoàn Vingroup đưa ra thông tin chính thức sau hơn 1.5 năm kể từ ngày công bố lần đầu về thương hiệu Vincity.

Theo đó VinCity Ocean Park sẽ được thiết kế theo mô hình chuẩn Singapore, một thành phố thu nhỏ, khu đô thị độc lập được quy hoạch trên phần diện tích lớn lên đến hàng trăm hecta không xa trung tâm hiện hữu Hà Nội & Tp. HCM. Đô thị văn minh hiện đại mang sản phẩm nhà phố, căn hộ với mức giá có thể tiếp cận với đại chúng cùng chính sách trả góp 35 năm.

Vinhomes cho biết, thương hiệu Vincity sẽ trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam, tất cả sản phẩm đều chú trọng đến việc tối ưu hoá chất lượng sống, mật độ xây dựng thấp được nâng đỡ trên nền không gian cảnh quan hoàn mỹ, mật độ cây xanh cao cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ mang thương hiệu Vin từ giáo dục, y tế, văn phòng, TTTM, bán lẻ... đến vui chơi giải trí

vincity grand park

Khu đô thị VinCity đề cao chất lượng sống trong đó ưu tiên không gian xanh.

Song song với việc áp dụng những điểm mạnh trong thiết kế quy hoạch tổng quan của mô hình đô thị Singapore, VinCity Ocean Park Hà Nội còn nhận được những tiện ích bổ sung khác như công viên GYM ngoài trời với hàng trăm máy tập hiện đại, khu "thế vận hội" thể thao gồm hàng trăm sân tập nhiều môn kết hợp có thể nhắc đến như: tennis, bóng rổ, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền hơi... Vương quốc dành riêng cho trẻ em cũng rất hoành tráng với 60-70 sân chơi cường tráng (các vật dụng không ảnh hưởng sức khoẻ, không rỉ sét, không ăn mòn, không bám tay trẻ, bo tròn tất cả các gốc, đủ lớn để trẻ không nuốt vào miệng) và sân chơi vận động các loại tại chân các toà nhà, chuỗi bể bơi mang phong cách resort 5*.

 

dự án vincity grand park

Giá trị cốt lõi mà Vinhomes muốn gửi gắm đến Quý khách hàng tương lai của thương hiệu Vincity là: một nơi chốn ổn định đem lại tâm lý thoải mái giúp tạo ra nguồn tài chính tốt, nhưng để hoàn thiện hơn chất lượng cuộc sống chúng ta phải luôn chăm sóc sức khoẻ cho bản thân, gia đình và thế hệ con trẻ. Nếu Quý cư dân quá bận rộn để quên đi vấn đề sức khoẻ thì chính thương hiệu Vincity sẽ đem những tiện ích sức khoẻ đến tận nơi, ngay "trước cửa nhà", chăm bẵm hằng ngày bằng những hoạt động liên tục đến khi nào hoạt động thể dục thể thao trở thành niềm vui thật sự, hoạt động không thể thiếu thì lúc đó sứ mệnh tạo ra cộng đồng văn minh chuẩn Singapore đến với Việt Nam mới được trọn vẹn.

Tuy nhiên, việc tạo ra cộng đồng văn minh, hiện đại từ trước đến nay chỉ được thực hiện ở những gia đình, cá nhân có tài chính tốt. Vì vậy, thương hiện Vincity đã mang luôn sứ mệnh không chỉ là chất lượng mà còn đảm bảo được số lượng thông qua 2 chữ "đại chúng". Phục vụ số đông người Việt Nam, càng nhiều người được tiếp cận với thương hiệu Vincity sẽ càng nâng cao giá trị phục vụ. Để làm được điều đó Vinhomes không ngần ngại đưa ra chính sách mua nhà trả góp với thời hạn lên đến 35 năm, phương thức thanh toán linh hoạt.

Xem thêm: 01/10 Lộ thông tin mật thiết kế mặt bằng chính xác dự án VinCity.

Người dân có thể mua trả góp căn hộ VinCity trong 35 năm.

Đại diện Vinhomes cho biết "Giải pháp tài chính của VinCity là bước tiến mới, giúp đại đa số người dân có thể an cư lạc nghiệp, rút ngắn thời gian chờ đợi tích lũy".

Dự kiến, đại đô thị đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, VinCity Sportia - đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Nam Từ Liêm, Hà Nội và VinCity Grand Park - đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.

Dòng bất động sản đại chúng mang thương hiệu VinCity được Vingroup công bố ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity có mức giá hợp lý nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng, tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án VinCity xin vui lòng đăng ký tại đây.

Đọc nguyên bài viết tại :
28/09 Lộ Thông Tin Quy Hoạch Vincity

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?