Không Chỉ Là Sự Lựa Chọn, Hơn Cả Sự Thấu Hiểu Đó Là Căn Hộ Vincity Grand Park

Một dự án định hướng của Vingroup nhắm tới phân khúc giữ nhu cầu chủ đạo của thị trường: căn hộ nhà ở trung bình.

Một dự án tâm huyết quy hoạch thành phố Hồ Chí Minh trở thành thành phố xanh bằng cách đặt hạt giống Vincity đầu tiên lên những vùng đất đầm lầy vùng ven ngoại ô thành phố.

Vincity Grand Park hiểu rằng:

- Ước mơ một căn hộ thành phố để an tâm lạc nghiệp là vấn đề của mọi người trẻ khi rời xa quê hương đến với Tp. Hồ Chí Minh.

- Có một căn hộ để xây dựng nên tổ ấm nhỏ của mình. Nơi mà những thế hệ sau có thể phát triển trong môi trường sống đầy đủ, hiện đại và văn minh nhất.

- Ước mơ một không gian riêng để làm chủ cuộc sống, tự chủ trong chính những cảm xúc của bản thân.

- Xây dựng một môi trường sống chất lượng như tại bản xứ cho đối tượng khách nước ngoài.

- Tạo dựng cuộc sống đủ đầy tiện ích cho cả gia đình bạn.

Căn hộ Vincity Grand Park ra đời

căn hộ vincity grand park

- Hơn cả Singapore là đại đô thị cùng chuẩn mực sống mới với quy mô tiện ích chưa từng có: Công viên thể thao ngoài trời với 7000 máy tập, Công viên BBQ,..

- Hơn cả một nơi ở đó là chốn an cư hoàn hảo được quy hoạch tối ưu cho nhiều thế hệ.

- Hơn cả một lựa chọn đó là nơi mọi cảm xúc thăng hoa cùng sức sống ngập tràn với vô vàn tiện ích.

- Hơn cả một giấc mơ đó chính là cuộc sống đủ đầy ngay trong tầm tay bạn.

Với những chính sách ưu việt về mặt tài chính được hỗ trợ bởi ngân hàng Techcombank, Vincity Grand Park đột phá về vấn đề nhà ở cho người dân VIệt Nam.

Vincity Grand Park chọn

căn hộ vincity grand park

- Vị trí xây dựng chiến lược trên mặt đường Nguyễn Xiển Quận 9. Đây là vị trí có kết nối giao thông thuận lợi và đang được chính quyền quan tâm cải thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng. Vincity Grand Park cũng chính là vị trí lựa chọn để xây dựng trở thành đô thị hạt nhân trong tương lai.

- Vincity Grand Park lựa chọn đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới EDSA (Mỹ) , West Green (Canada),… để tạo nên các đại tiện ích và đại cảnh quan giúp nâng tầm chuẩn sống, trong đó:

Đại cảnh quan bao gồm: công viên cây xanh, hồ điều hòa,…

Đại tiện ích bao gồm: đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, các bể bơi trong nhà và ngoài trời, cụm sân tập thể thao,…

- Vincity Grand Park quy hoạch đầy đủ tiện ích trong cùng một bán kính bao gồm: các cụm tiện ích thể thao, các cụm sân chơi trẻ em, hệ thống trường học công lập và tư thục, các bệnh viện, cơ sở y tế công lập và tư nhân, các trung tâm thương mại và các siêu thị tiện ích,… Vincity Grand Park lựa chọn sự hoàn hảo từ hạ tầng để đem đến những hạnh phúc trọn vẹn.

- Vincity Grand Park lựa chọn quản lý tiêu chuẩn cho cộng đồng văn minh. Hệ thống quản lý dịch vụ văn minh và an toàn cùng với phí vận hành phù hợp với mức thu nhập của dân cư trong khu đô thị.

1001 lý do chọn căn hộ Vincity Grand Park

căn hộ vincity grand park

Vị trí tiềm năng: Nằm trên vị trí trung tâm tam giác vàng Quận 9, Vincity Grand Park sở hữu vị trí thuận tiện trăm bề trong việc di chuyển cũng như kết nối tới mọi nơi.

Đây cũng là mảnh đất vàng sẽ trở thành đô thị hạt nhân trong tương lai của Tp.Hồ Chí Minh.

Dịch vụ quản lý tiêu chuẩn: đối với Vincity Grand Park, dân cư sống trong khu đô thị sẽ chỉ cần nộp phí quản lý thấp nhưng chất lượng sống vẫn chất chuẩn. Bạn sẽ được nhiều hơn là mất khi đóng phí quản lý tại đây.

Thế giới tiện ích “All - In - One”: đánh vào đối tượng nhà tầm trung nhưng chất lượng mà chủ đầu tư xây dựng lên chuẩn tầm cao. Hệ thống đại tiện ích, đại cảnh quan với không gian sống “không thể xanh hơn” nâng tầm giá trị tạo nên mức tiêu chuẩn mới cho người dân Việt Nam.

Sở hữu dễ dàng: Tổng vốn vay mà khách hàng có thể được hỗ trợ từ ngân hàng lên tới 80% giá trị căn hộ ( đã bao gồm VAT). Đây là tỉ lệ cho vay duy nhất và cao nhất từ trước tới nay của Techcombank và đặc biệt chỉ áp dụng cho dự án Vincity Grand Park của Vingroup. Thời gian cho vay đối với sản phẩm căn hộ Vincity Grand Park là 25 -35 năm tùy thuộc vào số tuổi của chủ thể mua căn hộ. Đặc biệt, ngân hàng sẽ phê duyệt trước hạn mức vay cho khách hàng trường hợp khách hàng muốn thanh toán số tiền đã vay trước thời gian quy định. Chính sách này giúp xóa bỏ bớt nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền” của những gia đình trẻ.

Cơ hội đầu tư mới với chi phí vừa phải: dự án Vincity Grand Park là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư. Chọn căn hộ Vincity Grand Park là chọn đầu tư an toàn với mức vốn vừa phải cũng như tính thanh khoản cao do nhu cầu thị trường lớn.

Căn hộ Vincity Grand Park dự kiến mở bán vào giữa tháng 11. Hiện tại dự án vẫn đang trong giai đoạn Booking giữ chỗ lấy số thứ tự. Vincity-miennam.com là một trong những đại lý F1 uy tín tại Tp.HCM. Quý khách hàng quan tâm hãy đăng ký ngay để nhận thông tin và Booking để có nhiều sự lựa chọn nhất khi dự án mở bán.

Xem thêm: Vingroup Và Ước Vọng Quy Hoạch Lại Các Thành Phố Lớn Chuẩn Singapore

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Không Chỉ Là Sự Lựa Chọn, Hơn Cả Sự Thấu Hiểu Đó Là Căn Hộ Vincity Grand Park

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?