Lợi Thế Khi Đầu Tư Căn Hộ Vincity Q9 Gần Các Khu Công Nghiệp

Dự án Vincity q9 được xây dựng ngay cạnh các khu công nghệ cao liệu có phải là điểm mạnh. Vì sao khách hàng nên đầu tư cho thuê các dự án căn hộ gần khu công nghiệp? Hôm nay chúng tôi sẽ đi sâu phân tích về vấn đề này để khách hàng có những quyết định đầu tư đúng đắn nhất và khả năng sinh lời cao nhất.

vincity q9

I. Những yếu tố cần cân nhắc khi chuẩn bị đầu tư.

1. Số tiền nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra.

Số tiền nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra là vấn đề tối quan trọng cần được ưu tiên cân nhắc khi bắt đầu tính đến chuyện đầu tư. Việc đặt ra một con số cụ thể sẽ giúp cho nhà đầu tư dễ dàng thu hẹp được phạm vi đối tượng loại hình căn hộ hoặc dự án mà mình đủ khả năng mua. Từ đó sẽ dễ dàng đưa ra quyết định một cách tỉnh táo và sáng suốt nhất.

Thường thì đối với mức tiền đầu tư không nhiều, các nhà đầu tư thường có xu hướng chọn lựa các dự án căn hộ phân khúc nhà trung bình. Đây là thị trường đầu tư được đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay do nguồn cầu lớn (hầu hết là khách thuê sẽ là các gia đình trẻ hoặc những người độc thân thuộc lực lượng người lao động rất lớn tại Tp.HCM), lợi nhuận tuy không cao tột đỉnh nhưng rất ổn định, dễ dàng cho thuê cũng như bán lại sang tên dễ dàng.

Tuy nhiên với tình trạng nguồn cung các căn hộ chung cư giá trung bình ngày càng ít đi, giới hạn lựa chọn cho các nhà đầu tư sẽ lại càng khó hơn. Nguyên nhân là do ở phân khúc khách hàng này, mặc dù là phân khúc thị trường đang rất “đói” nhưng các chủ đầu tư lại không mấy mặn mà trong việc đầu tư xây dựng.

Bởi phần đa chủ đầu tư cho rằng lợi nhuận từ căn hộ bán ra không đủ để chi phí cho việc xây dựng dự án. Vì thế mà thị trường đã “đói”, dự án lại “hiếm”, nên khi Vincity q9 ra đời đúng thời điểm này chẳng khác gì “một bữa tiệc thơm ngon” sau những ngày dài “không có gì bỏ bụng”.

Hơn nữa, với mức giá trung bình nhưng lại mang đến những tiện ích cao cấp, Vincity q9 sẽ là sản phẩm căn hộ đáng để đầu tư. Đặc biệt là khi nhiều sản phẩm nhà ở giá rẻ trên thị trường hiện tại đang có chất lượng xây dựng không tốt, xuống cấp sớm mặc dù thời gian bàn giao dự án chưa lâu.

2. Cân nhắc về lợi nhuận.

vincity q9

Giá trị thực mà căn hộ Vincity q9 đem lại cao hơn rất nhiều so với số tiền vốn mà các nhà đầu tư bỏ ra. Số tiền dự kiến phải chi trả cho các loại hình căn hộ tại Vincity q9 là:

  • Studio (thông thủy: 30,5 – 36,5m2): giá từ 700 triệu
  • Căn hộ 1PN+1 (thông thủy: 43,1 – 47,9m2): giá từ 1 tỷ đồng
  • Căn hộ 2PN (thông thủy: 55,4 – 61,8m2): giá từ 1,3 tỷ đồng
  • Căn hộ 2PN+1 (thông thủy: 63,3 – 65,5m2): giá từ 1,5 tỷ đồng
  • Căn hộ 3PN (thông thủy: 74,7 – 75,7m2): giá từ 1,7 tỷ đồng

Trên thực tế, với cái giá này tại các dự án khác, khó có thể mà có được những tiện nghi cao cấp như: trường học, bệnh viện, siêu thị, hệ thống 700 máy tập gym ngoài trời, siêu công viên chuẩn Singapore,..huống gì đây lại là dự án “hàng hiệu” mà chủ đầu tư Vingroup đầu tư.

Chính vì thế mà theo chúng tôi nhận định, giá trị của căn hộ sẽ còn tăng cao trong thời gian tới khi mà dự án được mở bán. Vì vậy, để thu lại được mức lợi nhuận cao nhất, những nhà đầu tư nên sớm đưa ra quyết định đầu tư trong thời gian sớm lúc mức giá còn đang thấp.

3. Cân nhắc về tính thanh khoản.

Tính thanh khoản của một căn hộ đầu tư chỉ mức độ mua hoặc bán trên thị trường của nó. Ở đây với lượng thị trường khách hàng dồi dào như đã phân tích ở phần trên, cộng với nguồn cầu đang cực kỳ ít thì không khó để giao dịch các căn hộ tầm trung bình nói chung hay căn hộ Vincity q9 nói riêng.
Vì vậy mà tính thanh khoản của các căn hộ dự án Vincity q9 có thể đánh giá là nằm ở mức cao. Nhà đầu tư có thể an tâm khi đặt tiền của mình vào sản phẩm này.

4. Nhu cầu của khách thuê

Lượng khách có nhu cầu tìm thuê nhà ở, căn hộ tại khu vực dự án mình đầu tư có lớn hay không cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu như bạn đầu tư một căn hộ tốt, bỏ tiền lại để chăm chút thêm về nội thất mà không có khách hàng hoặc khách hàng không đủ điều kiện kinh tế để thuê với mức giá bạn đưa ra thì coi như dự án đầu tư của bạn thất bại. Chính vì vậy, không thể không cân nhắc tới vấn đề này khi chuẩn bị ra quyết định đầu tư. Vấn đề này sẽ được phân tích sâu hơn ở phần tiếp theo của bài viết: “Vì sao nên đầu tư Vincity q9 gần các khu công nghiệp”

II. Tại sao nên đầu tư Vincity q9 gần các khu công nghiệp.

[caption id="attachment_381" align="aligncenter" width="650"]vincity q9 Khu Công Nghệ Cao Quận 9[/caption]

1. Tỷ lệ lấp đầy cao do nhu cầu lớn

Vị trí Vincity q9 nằm ngay khu vực tam giác vàng gồm 3 khu công nghiệp chính của phía Nam đó là: Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là 3 khu công nghiệp trọng điểm, sợ hữu số lượng lớn các nhà máy sản xuất và số lượng này còn tăng dần trong thời gian tới. Dòng vốn đổ vào đầu tư các khu công nghiệp tại đây cũng rất đa dạng: từ Nhà nước, tới tư nhân hay đến các nguồn vốn từ nước ngoài.

Chính vì vậy mà tại đây sở hữu một lực lượng nhân công hùng hậu, cùng các kỹ sư, chuyên gia ở trong nước cũng như nước ngoài. Đây sẽ là lượng khách thuê nhà và căn hộ tiềm năng cho dự án Vincity q9.
Những đối tượng này sẽ dễ dàng di chuyển từ các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh đến với Vincity q9 thông qua con đường Vành đai 3 đi qua dự án này. Chính con đường này cũng sẽ giúp việc thông thương giữa các tỉnh thành trở nên dễ dàng hơn, đồng thời sẽ nâng cao giá trị của dự án Vincity q9.

Bản thân khu vực Quận 9 cũng là một điểm tập trung các khu công nghiệp trọng điểm với 2 khu công nghiệp lớn đó là cụm công nghiệp Long Sơn và khu công nghệ cao Tp.HCM. Tuy nhiên ở đây đều là các khu công nghiệp sạch thiên về lắp ráp các linh kiện và không gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy mà sống tại khu vực Quận 9 sẽ không bị ảnh hưởng nhiều về chất lượng sống như là ở gần các khu công nghiệp thiên nhiều về sản xuất.

2. Chất lượng khách thuê tốt.

vincity q9

Bởi vì đối tượng khách thuê là những kỹ sư, chuyên gia cấp cao trong nước và nước ngoài nên chủ nhà sẽ dễ dàng quản lý hơn trong quá trình cho thuê.

Bạn sẽ rút ngắn được nhiều thời gian cũng như là công sức quản lý khách thuê vì đây sẽ là những người biết giữ gìn đồ đạc cũng như ít có thời gian ở nhà. Thực chất một số ít khách thuê còn chỉ về nhà vào những ngày cuối tuần là chính. Phần lớn thời gian còn lại họ sẽ làm tại nhà máy hoặc đi công tác. Chính vì vậy mà mức khấu hao tài sản của nhà đầu tư sẽ ít hơn nhiều.

Không những thế, đối tượng này hầu như sẽ là khách thuê dài hạn và thậm chí sẽ là khách mua nhà của bạn trong tương lai nếu như đấy là căn hộ họ thích.

Điều quan trọng nhất sẽ là giá cho thuê căn hộ của bạn sẽ cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác nếu bạn biết khai thác triệt để đối tượng khách này. Với số tiền lương cực kỳ cao, đối với họ giá tiền sẽ không là vấn đề lớn nếu như chất lượng căn hộ bạn tốt. Với những tiện ích mà Vincity q9 có sẵn, chắc chắn đây sẽ là điểm cộng lớn cho căn hộ khi tìm kiếm khách thuê.

3. Một số dự án ở gần các khu công nghiệp hiện tại đang có sự tăng giá trị

vincity q9

Những căn hộ chung cư thuộc các dự án gần các khu công nghiệp chưa bao giờ đắt giá đến như thế. Ví dụ như thị trường căn hộ tại Bình Dương đang diễn ra sôi động trong các mảng cho thuê và mua bán thứ cấp.

Đặc biệt là với mảng đầu tư cho thuê, tỷ suất sinh lời từ các căn hộ cho thuê tại Bình Dương đã vượt rất xa lãi suất từ ngân hàng.

Một căn hộ với 2 phòng ngủ rộng khoảng 64m2 với mức giá tầm 20 triệu/m2 tại thời điểm tháng 6/2016 đến nay có mức cho thuê 9 triệu/căn/tháng (chưa bao gồm nội thất) và khoảng 12-14 triệu/căn/tháng cho căn full nội thất.

Mặc dù mức giá thuê cao như vậy nhưng tỷ lệ lấp đầy các căn hộ cho thuê ở đây đạt con số ấn tượng là 100%. Điều này đã chứng minh được sức hút từ việc đầu tư các căn hộ gần các khu công nghiệp là vô cùng lớn.

Xem thêm: Thời Gian Mở Bán VinCity Grand Park

Trong tương lai khi khu vực Vincity q9 mọc lên, nơi đây sẽ thu hút lượng khách thuê nhà còn lớn và lợi nhuận sẽ còn cao hơn. Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay booking lấy số thứ tự ưu tiên để có thể chọn được những căn hộ đẹp nhất với giá tốt nhất. Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ vào số Hotline: 0901 609 136

Tham khảo bài viết gốc ở :
Lợi Thế Khi Đầu Tư Căn Hộ Vincity Q9 Gần Các Khu Công Nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?