Vincity Grand Park Nâng Cao Giá Trị Nhờ Cung Đường Vành Đai 3

Vài năm trở lại đây thị trường bất động sản phát triển vô cùng sôi động, trên sự phát triển sôi nổi như vâỵ ai ai cũng muốn tìm và chọn cho mình một địa điểm an cư lập nghiệp ổn định. Và Thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường sôi động, vài năm trở lại đây với sự phát triển vượt bậc, các khu vực ngoại ô của thành phố cũng dần bước vào quá trình đô thị hóa. Đặc biệt như quân 9, một vùng ngoại ô khá xa nội thành nhưng hiện nay cũng đang trên đà phát triển, đặc biệt hơn khi mới đây dự án Vincity Grand Park được triển khai trên địa bàn phường Long Thạch Mỹ quận 9, mở ra một hướng phát triển mới cho địa bàn quận.

Chắc chắc các bạn đang rất quan tâm, dự án căn hộ Vincity Grand Park quận 9, có những ưu điểm gì? Có phù hợp với nhu cầu của gia đình, sống tại đây thì có những thuận lợi gì, đi học, đi làm về các cơ cấu hạ tầng có tiện nghi phù hợp với mình không?

Vincity Grand Park nằm trong khu đất rộng khoảng 355 ha, bao bọc bởi hai tuyển đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện cùng với sông Đồng Nai và sông Tắc rộng lớn. Dự án Vincity Grand Park nằm trên địa phận phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, giáp ranh với khu công nghê cao quận 9. Vincity Grand Park sở hữu hệ thống tiện ích cực kỳ đồng bộ.

[caption id="attachment_718" align="aligncenter" width="802"]đường vành đai 3 Bản đồ Dự án Vincity Grand Park[/caption]

Đường vành đai 3 tạo đột phá trong giao thông và hạ tầng đô thị

Giao thông khu vực khá thuận tiện, từ trung tâm thành phố vào có thể đi hai hướng

  • Một là: Hướng xa lộ Hà Nội -> Ngã tư Thủ Đức -> Lê Văn Việt -> Nguyễn Văn Tăng -> Nguyễn Xiển _ -> căn hộ Vincity Grand Park
  • Hai là: Hướng Mai Chí Thọ thì đi vào Nguyễn Duy Trinh -> Nguyễn Xiển -> căn hộ Vincity Grand Park

Đặc biệt nhất có lẽ việc Vincity Grand Park nằm bên cạnh tuyến đường Vành đai 3, đang được triển khai. Với tuyến đường này, việc di chuyển về các khu vực trung tâm nôi thành sẽ thuận tiện hơn so với hiện tại, ngoài ra di chuyển vào các địa bàn lân cận như Đồng Nai và Bình Dương cũng khá Thuận lợi. Với chiều dài gần 90 km, với thiết kế làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp, dự án đường vài đai 3 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đáng kế tự Nhơn Trạch – Đồng Nai, với Long An – Bình Chánh và các huyện vùng ven Thành phố Hồ Chí Minh. Với đường vành đai 3 đi qua địa phận quận 9, bất động sản vùng ven TPHCM nói chung và quận 9 nói riêng đang là thị trường rất sôi động. Từ đó nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, Khang Điền… đã và đang triển khai nhiều dự án và một trong những dự án lớn đang được đầu tư đó chính là Vincity Grand Park quận 9 của tập đoàn Vingroup.

[caption id="attachment_719" align="aligncenter" width="550"]đường vành đai 3 Sơ đồ đường vành đai 3[/caption]

Với hạ tầng giao thông tốt, nguồn đất rộng rãi cùng quy hoạch và xây dựng theo mô hình các đô thị tiên tiến như nhật bản, singgapore, dự án Vincity Grand Park đang có sức mạnh canh tranh rất lớn trong thị trường Bất động sản.

Chính đường vành đai 3 đã tạo nên sự thuận tiên cho các tuyến giao thông ở khu vực quận 9, và Vincity Grand Park đã trở thành một dự án tạo nên sự mới mẻ và phát triển cho nơi đây. Bạn có nghỉ đến mình sẽ được sống trong một không giạn hiện đại và tiện ích cho mọi thứ?

Đường vành đai 3 tạo nên một kết nối vô cùng tiện lợi cho địa bàn và vị trí dựa án được đánh giá là vô cùng thuận lợi về kết nối giao thông và tiện ích ngoại khu. Về tương lai nói đây chắc chắn sẽ là khu vực đắt địa nhật của Quận 9, phát triển về kinh tế và hạ tầng giao thông vượt bậc của khu vực.

Với nhiều lợi thế về kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng quy hoạch đồng bộ có thể khảng định Vincity Grand Park quận 9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo về một mái ấm hạnh phúc lâu bền cho bạn và những người thân trong gia đình. Dự án hướng đến từ những nhu cầu thiết yếu của khách hàng với tiêu chí “tiện nghi hiện đai và thoải mái” nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy vì lý do gì bạn không đến để trải nghiệm một môi trường tuyệt vời như thế.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi vào số điện thoại 0901 609 136, bạn sẽ được tận hưởng trong môi trường vô cũng tuyệt vời.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Vincity Grand Park Nâng Cao Giá Trị Nhờ Cung Đường Vành Đai 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?