Bạn sẽ hối hận khi đã không tìm hiểu thông tin về căn hộ studio của dự án Vincity Grand Park quận 9 sớm hơn!

Nhu cầu nhà ở mạnh mẽ có khả năng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh từ thời điểm cuối 2018 đến giữa năm 2019, đặc biệt là khi thị trường nhà đất tìm về mức giá trị hợp lý thỏa mãn nhu cầu chủ sở hữu để ở hoặc chủ đầu tư mua bán lại. Theo đó, nguồn cung căn hộ mới tăng mạnh sẽ tác động đến tất cả phân khúc và đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm khách hàng. Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) nhận xét, phân khúc nhà ở bình dân, có giá vừa túi tiền sẽ tăng trưởng mạnh, phân khúc nhà ở trung cấp tiếp tục giữ vai trò chủ đạo của thị trường.

căn hộ studio

Dự án VinCity Quận 9 được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu đi đầu trong chuỗi hoạt động mua – bán – trao đổi thời gian tới. Và có thể nói, một trong những căn hộ HOT HÀNG nhất trong dự án chính là những căn Studio với diện tích vừa phải, giá cả bình dân. Với đối tượng người tri thức trẻ độc thân, hay người kinh doanh cho thuê thì điều kiện không gian, cũng như vị trí căn hộ Studio là quá ổn. Tháng 12/2018 là thời điểm mở bán toàn bộ các căn hộ trong dự án VinCity Quận 9, bao gồm cả căn hộ Studio nhỏ khoảng dưới 30m2. Dù bạn là người độc thân cần một không gian sống hiện đại và yên tĩnh, hay một nhà đầu tư đang ấp ủ dự án mua bán lại, hoặc phát triển dịch vụ cho thuê nhà, thì căn hộ Studio cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn.

căn hộ studio

Căn hộ Studio VinCity Quận 9 có dành cho những đối tượng khách hàng độc thân, vợ chồng mới cưới chưa có con, những người có tài chính hạn chế vì giá mỗi căn studio một nhà vệ sinh nằm trong khoảng hợp lý với đa số đối tượng có thu nhập trung bình hiện tại. Lý tưởng hơn, căn hộ Studio của dự án VinCity Quận 9 thích hợp đầu tư cho thuê, đặc biệt là khách thuê là người nước ngoài, doanh nhân do mô hình không gian căn hộ biệt lập theo chuẩn quốc tế, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho bất kỳ đối tượng nào.

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ sót bất kỳ thông tin nào chúng tôi cung cấp dưới đây về dạng căn hộ Studio này. Và yên tâm rằng bạn sẽ vô cùng dễ dàng để có thể sở hữu căn hộ Studio VinCity Quận 9

Đầu tiên, giá thành của một sản phẩm căn hộ Studio 1 phòng ngủ tại VinCity rất mềm và hợp lý

căn hộ studio

Chỉ từ 200 triệu là bạn đã có thể sở hữu căn Studio trong dự án VinCity Grand Park Quận 9 và tận hưởng đầy đủ các dịch vụ, tiện ích mà nơi đây mang lại. Hơn thế nữa chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước: thanh toán theo tiến độ, hỗ trợ vay ngân hàng tối đa lên đến 70% giá căn hộ (VAT), thời gian tối đa 35 năm. Khách mua căn hộ trong dự án VinCity sẽ được hưởng ưu đãi từ các ngân hàng lớn và uy tín như Techcombank. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán ban đầu là 30% giá trị căn hộ trong vòng 6 tháng. Mức độ ưu đãi của dự án VinCity có thể được coi là “hời” nhất trong số các hoạt động bất động sản cùng thời điểm, và bạn không thể tìm được một gói hỗ trợ nào tốt hơn đâu.

Thứ hai, thiết kế gọn gàng, hiện đại của căn hộ Studio của dự án VinCity Quận 9 phù hợp với phần đông đối tượng

căn hộ studio

Căn hộ Studio một phòng ngủ trong dự án VinCity Grand Park có diện tích thông thủy từ 28m2 đến 30m2. Căn hộ Studio của dự án VinCity Grand Park có thiết kế hiện đại, hơi hướng công nghiệp, với ban công được bố trí rộng thoáng đón ánh nắng và gió tự nhiên. Ngoài phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh thì mỗi căn hộ studio đều có không gian thoáng để kê thêm giường đơn hoặc bàn học hay các vật dụng trang trí, nội thất hiện đại, đơn giản. Điều này giúp chủ nhà, nhà đầu tư dịch vụ có thể tận dụng tối đa không gian căn hộ hoặc thiết kế không gian tùy theo phong cách sống, mục đích sử dụng của chính mình. Thiết kế gọn, nhỏ và diện tích được tối đa không gian như vậy sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng cho nhóm đối tượng gia đình trẻ ít người, hay cuộc sống độc thân thoải mái mà không tạo sự trống trải, dư thừa như các dạng căn hộ chung cư hiện nay.

Thứ ba, cũng là thông tin cuối cùng và đặc biệt quan trọng mà bạn phải biết. VinCity Grand Park là dự án thuộc tập đoàn Vingroup.

Điều này đồng nghĩa với việc, sở hữu căn hộ Studio 1 phòng ngủ trong dự án VinCity là sẽ được tận hưởng những tiện ích cũng như dịch vụ sống vượt trội kèm theo:

  • Trường đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni và hệ thống trường học liên cấp Vinschool.
  • Bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec.
  • Trung tâm thương mại Vincom, cùng hệ thống cửa hàng nhà phố và thương mại dịch vụ đa dạng.
  • Chuỗi cửa hàng tiện lợi và siêu thị Vinmart.
  • Dự án VinCity Grand Park quận 9 sở hữu công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến 36 ha.
  • Khu vui chơi trẻ em, sân thể thao rộng lớn với nhiều loại hình đa dạng bóng rổ, bóng chuyền, tennis, bóng đá
  • Đặc biệt hệ thống hồ bơi quy mô từ 300 đến 1.000m2 và hệ thống 1000 máy tập gym ngoài trời với sức chứa khủng.

Những thông tin trên tuy không nhiều, nhưng chắc chắn đủ để bạn – một nhà đầu tư dịch vụ lưu trú đầy tham vọng, một người trẻ tuổi năng động giàu sức sống hay cặp đôi sắp về chung một nhà cân nhắc về dự án căn hộ Studio một phòng ngủ tại VinCity. Tin tôi đi, rằng ở thời điểm hiện tại, không còn một không gian sống, một sản phẩm nhà đất nào vượt trội, phù hợp với bạn hơn dự án VinCity Grand Park và căn hộ Studio này đâu. Đừng hối hận vì không biết và đầu tư sớm hơn nhé!

Xem thêm: Căn hộ 2 phòng ngủ VinCity Grand Park Quận 9

Coi thêm ở :
Bạn sẽ hối hận khi đã không tìm hiểu thông tin về căn hộ studio của dự án Vincity Grand Park quận 9 sớm hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?