Hóa phép căn chung cư bình dân 2 phòng ngủ + 1 thành tiểu “biệt thư” sang chảnh, đắt tiền

Nhà ở, luôn là câu chuyện dài và rắc rối hàng đầu của bất kỳ ai. Không có đất, không có tiền, không có thời gian, và hàng trăm hàng ngàn các vấn đề không tên khác khiến một cặp đôi mới cưới, một người trẻ mới lập nghiệp hay một gia đình có 3 - 4 thành viên bận lòng.

Nhà chung cư, chính là câu trả lời cho những vấn đề đó. Ở chung cư đã và đang dần trở thành lối sống mới trong thời đại công nghiệp nhanh chóng, đơn giản và tiện nghi tại các thành phố lớn, điển hình là TP.HCM. Và Vincity Grand Park, là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Vingroup sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu này.

Với diện tích vừa phải, căn hộ có 2 phòng ngủ, thêm một phòng nhỏ phụ chính là thiết kế hiện đại mà đa phần người mua nhắm đến, cũng là “sản phẩm” HOT hàng nhất trên thị trường bất động sản thời gian tới.

Tuy nhiên, để phát huy trọn vẹn các ưu điểm về thiết kế kỹ thuật, phong cách hiện đại và biến một căn hộ 2 phòng ngủ + 1 Vincity trở thành món hàng không mua không được lại không phải là điều dễ dàng. Việc này, nằm ở khả năng tư duy và đầu tư trang trí, thiết kế nội thất tiện lợi cho căn hộ của chính người sở hữu/ đầu tư.

Dù bạn là nhà kinh doanh căn hộ, chủ đầu tư cho thuê bán lại, hay chính là người sở hữu căn hộ Vincity, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn, những thiết kế và bày trí nội thất ấn tượng, biến căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với diện tích chỉ khoảng 70m2 của bạn trở thành một “tiểu biệt thự” sang trọng, hiện đại và đáng mơ ước nhé. Phong cách trang trí này hoàn toàn đơn giản, dễ áp dụng, và phù hợp với mọi lối sống, mọi sở thích của các đối tượng khác nhau.

Vì chúng tôi hiểu rõ, dù bạn là ai, nhu cầu của bạn là gì, thì ngôi nhà, vẫn luôn là chốn bình yên và mang trọn vẹn tình yêu của bạn nhất.

1. Thiết kế lối vào thoáng và tối giản

căn hộ 2 phòng ngủ

Kiến trúc mở là đặc trưng của căn hộ chung cư 2 phòng ngủ + 1 của Vincity và lối vào chính là ấn tượng đầu tiên. Gam màu xám, hoặc pastel sáng dịu dàng mở ra cảm giác thông thoáng, dễ chịu và hiện đại. Cách phối màu theo xu hướng đơn sắc được coi là xu hướng thế hệ mới, đòi hỏi sự tinh tế nhất định từ người thiết kế và gour thẩm mỹ của chủ nhân. Bạn hãy đặt tại lối vào tủ giày âm tường gọn vừa vặn hoặc kéo dài dọc theo lối đi, điểm thêm một chậu cây cảnh theo phong thủy giúp đem lại không gian tươi xanh cho ngôi nhà.

2. Phòng khách kết hợp phòng ăn rộng và ấm áp

căn hộ 2 phòng ngủ

Đa số các phòng khách của căn hộ Vincity sẽ có cửa sổ trổ rộng và to, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, và mở ra không gian thoáng, rộng hơn cho căn nhà. Xu hướng kiến trúc trong năm 2018 vẫn sẽ là thịnh hành trong 2019 với lối thiết kế tương phản đen – trắng và lấy một gam màu nóng làm trung tâm giúp gian phòng thêm tính tế, sang trọng. Nếu là người theo chủ nghĩa tối giản, một bộ bàn ghế tích hợp đa năng sẽ là một lựa chọn không tồi, món đồ này sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ và phù hợp với nhiều hơn các mục đích sử dụng.

Khu vực phòng ăn nên được bài trí đơn giản với bộ bàn ghế ăn thiết kế trong gam màu trung tính phù hợp với không gian nhà ở. Một gian bếp với đầy đủ các khu vực chức năng và đồ dùng nhà bếp hiện đại sẽ làm chủ nhân hài lòng. Lưu ý sử dụng các thiết bị điện tử màu trầm, bên cạnh các dụng cụ màu sắc tươi mới hoặc tông sáng sẽ làm khuôn bếp của bạn thú vị, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hợp mắt. Dù phòng bếp liền kề với phòng khách bởi không gian nhỏ, nhưng hãy tinh tế sử dụng tranh tường hoặc các chậu cây kiểng để phân chia diện tích nhé. Đây là một ứng dụng thiết kế phổ biến để tối ưu hóa không gian căn hộ đấy.

3. Phòng ngủ với những nội thất mềm mại

căn hộ 2 phòng ngủ

Trong phòng ngủ chính, bạn nên sử dụng các gam màu xám có nhạt đi đôi chút song vẫn đóng vai trò chủ đạo. Để làm ấm lại không gian hãy dùng chất liệu gỗ nâu tông đậm trên sàn nhà và màu sắc ấm áp cho chiếc giường ngủ. Ngoài các đồ nội thất cơ bản, căn phòng nên đặt quá nhiều đồ trang trí, càng không nên mang thiết bị công nghệ vào gian ngủ. Việc này sẽ khiến căn phòng có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn thực tế, cũng như đem lại không gian thư giãn tối đa và đảm bảo cho việc nghỉ ngơi của chủ nhân.

Chúng tôi gợi ý sử dụng một giá sách lớn với nhiều ngăn phục vụ sở thích của chủ nhân, hoặc một chiếc tủ quần áo màu nâu lớn sẽ đóng vai trò ngăn cách giường ngủ với khu vực thay đồ như một phong cách bày trí ấn tượng.

4. Gian phòng phụ với nhiều hoạt động thú vị

Đây là không gian trống và được dùng trong đa mục đích nhất của căn hộ. Đối tượng sử dụng căn hộ 2 phòng ngủ + 1 của Vincity rất đa dạng, là những hộ gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên, nên việc sử dụng gian phụ là hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình. Chủ nhân có thể ngăn thông thành phòng ngủ lớn khi các con lớn, hoặc biến hóa thành phòng riêng trưng bày quần áo giày dép. Con cái nhỏ khi ở phòng phụ sẽ dễ để bố mẹ quan sát giấc ngủ của con nhưng vẫn giữ được không gian riêng tư, hay trưng dụng làm phòng ngủ cho khách, phòng dành cho người lớn tuổi, phòng sách, giải trí, cũng hoàn toàn hợp lí. Một lưu ý sử dụng cửa sổ ô to, kính trong sẽ làm căn phòng thêm sáng sủa, mở rộng không gian hơn.

Điều đặc biệt chỉ có ở căn hộ 2 phòng ngủ + 1 Vincity Grand Park?

căn hộ 2 phòng ngủ

Không như những căn hộ khác trong cùng dự án, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 của Vincity Grand Park sẽ là các căn góc có 2 mặt thoáng với diện tích không quá rộng (khoảng 70m2). Đặc trưng của thiết kế này là đem lại không gian nhà ở thoải mái, vừa phải với tầm nhìn bao quát thoáng và rộng hơn, lượng ánh sáng tự nhiên mà căn hộ đón nhận cũng nhiều hơn so với các vị trí khác, bên cạnh đó, do nằm ở góc nên khu vực này sẽ mang lại sự yên tĩnh cần thiết cho người ở. Do những đặc trưng nổi bật này, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại Vincity quận 9 sẽ là lựa chọn yêu thích của phần đông khách hàng. Và bạn sẽ vô cùng dễ dàng trong việc tái cấu trúc, thiết kế nội thất linh hoạt cho không gian căn hộ này.

Những thông tin trên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều ý tưởng hơn trong việc bày trí, thiết kế căn nhà 2 phòng ngủ + 1 Vincity Grand Park trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Mặc dù thiết kế không gian ban đầu mà Vincity Grand Park mang lại đã hoàn thiện cho lối sống mở, tinh tế, tuy nhiên cách trang trí và tận dụng không gian sẽ làm cho căn hộ Vincity trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Nếu đầu tư cho thuê bán lại, nội thất phải là ưu tiên của bạn để sản phẩm trở nên “unique” và đem lại nguồn lời cao nhất. Nếu bạn là cư dân tại căn hộ 2pn + 1 tại Vincity, thì phong cách trang trí thông minh, tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng hơn với cuộc sống của chính mình.

Xem thêm: Căn hộ VinCity Grand Park có tính thanh khoản cao?

Coi nguyên bài viết ở :
Hóa phép căn chung cư bình dân 2 phòng ngủ + 1 thành tiểu “biệt thư” sang chảnh, đắt tiền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?