Lên kế hoạch cho một ngày chủ nhật hoàn hảo tại Vincity Grand Park

Chủ nhật luôn là thời gian thư giãn và nghỉ ngơi giúp lấy lại năng lượng cho cả tuần. Nhưng hãy thú thật đi, thay vì nghỉ dưỡng bạn thường chọn lựa cách vui chơi xả láng, tiệc tùng cùng bạn bè và tận dụng hêt thời gian để “quẩy bù” đúng không nhỉ? Điều này vô hình chung đã làm cho ngày làm việc đầu tuần của bạn càng tồi tệ hơn. Hãy thử thay đổi những thói quen không tốt đó và biến ngày chủ nhật của bạn quay lại đúng chất nghỉ ngơi tại căn hộ Vincity Grand Park – nơi bạn tận hưởng mọi dịch vụ nghỉ dưỡng ngay tại nhà với mức giá vô cùng hợp lý.

1. Lên lịch cho các hoạt động vui chơi ngoài trời tại căn hộ Vincity Grand Park cùng gia đình

căn hộ vincity grand park

Đây là hoạt động giúp gia đình bạn thắt chặt tình cảm hơn nhiều đấy. Một buổi dã ngoại vào cuối tuần cùng một ít đồ ăn nhẹ và các trò chơi dành cho các bé trên bãi cỏ rộng lớn công viên trung tâm Vincity Grand Park sẽ tạo nên một bức tranh hoàn hảo cuối tuần cho gia đình.

Với hơn 150 chòi BBQ được xây dựng phục vụ riêng cho cư dân Vincity Grand Park. Các bạn có thể thoải mái đặt chỗ nướng đồ ăn để phục vụ các buổi liên hoan của gia đình cũng như bạn bè mà không cần phải đi đâu xa cả.

Giờ đây không cần phải có biệt thự sân vườn bạn mới có thể nướng bít tết ngay trong vườn nhà bạn nữa. Chỉ cần sở hữu một căn hộ ở Vincity Grand Park là sở hữu ngay sân vườn rộng hàng chục ha.

2. Dành thời gian cuối tuần cho những hoạt động thể chất

dự án căn hộ vincity grand park

Nhiều người lại có sở thích nằm lỳ ở nhà vào cuối tuần bằng cách ngồi trước màn hình TV hoặc máy tính xem phim hoặc các show truyền hình. Điều này thực sự rất thoải mái nhưng chắc chắn sẽ khó cho bạn một tinh thần sảng khoái vào ngày thứ 2 đâu.

Bạn đã có một tuần bận rộn và làm việc trí óc quá nhiều rồi, hãy tận dụng thời gian ngày cuối tuần để dành cho những hoạt động thể chất nhiều hơn. Nó sẽ giúp cho bạn giảm stress và có thêm nhiều năng lượng chiến đấu cho một tuần làm việc sắp tới.

Thử tập luyện các môn như yoga, thiền hay chạy bộ,… bạn sẽ thấy sức khỏe của mình cải thiện lên rất nhiều đấy.

Vincity Grand Park được mạnh dạn đầu tư hẳn một hòn đảo Dưỡng Sinh tách biệt rộng hơn 2ha là nơi phục vụ riêng cho việc tập các bộ môn thể thao như thiền và yoga. Ở đây, cư dân không đơn giản chỉ tham gia vào các môn thể thao thông thường mà còn được hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành của khu vực đảo.

Ngoài ra khu công viện rộng 60ha tại đây cũng sẽ là điểm chạy bộ tuyệt vời cho bạn vào những ngày cuối tuần.

Theo như nghiên cứu của trường Đại học Michigan, việc chạy bộ và đi dạo trong các không gian xanh nhiều cây cối sẽ hỗ trợ cho con người tăng lên 20% trí nhớ và sự chú ý hơn là làm việc đó trên các con phố đầy bụi bặm hoặc trong các phòng tập thông thường. Thậm chí tâm trí của bạn cũng sẽ có thể có ảnh hưởng tích cực hơn khi bạn nhìn vào hình ảnh thiên nhiên chỉ 10 phút. Đó cũng chính là lý do mà chủ đầu tư Vingroup đã bố trí hơn 1000 máy tập gym ngoài trời hoàn toàn miễn phí tại Vincity Grand Park nhằm giải tỏa stress cho các cư dân chung cư sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là mục tiêu Vingroup đặt ra hướng tới một khu đô thi văn minh, khỏe mạnh và suy nghĩ tích cực.

3. Tham gia chèo thuyền, đạp vịt

Có thể bạn chưa biết, Vincity Grand Park còn được thiết kế biển hồ nhân tạo ngay trong dự án. Tại đây, một hệ thống các thuyền Kayak được lắp đặt để dành cho nhu cầu thưởng cảnh cũng như rèn luyện sức khỏe cho người dân.

Một chiếc thuyền Kayak sẽ cho bạn thấy được một góc nhìn mới lạ khác quang cảnh của Vincity Grand Park. Những khung hình tuyệt đẹp mà bạn khó có thể thấy được từ phía bờ. Đây cũng là một bài tập thể dục vừa tập vừa chơi mà các môn thể thao khác không mang lại được.

căn hộ vincity grand park

Ngoài ra, các thuyền đạp vịt cũng được sử dụng để phục vụ cho các cháu nhỏ có nhu cầu vui chơi mà không cần phải đi quá xa nữa.

4. Đi chợ chuẩn bị thức ăn cho những ngày trong tuần tại Vinmart và Chợ ba miền

căn hộ vincity grand park

Bạn thắc mắc vì sao có những người phụ nữ luôn luôn thảnh thơi mặc dù họ cũng là những người phụ nữ của gia đình giống như bạn. Trong khi đó, những ngày trong tuần của bạn luôn là địa ngục với vòng xoay đi làm, đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp, giặt dũ.

Một bi kíp nhỏ cho bạn đó chính là việc lên sơ thực đơn cho tuần mới, mua sẵn và chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết vào cuối tuần. Sau khi mua sắm đầy đủ các nguyên liệu, hãy dành ra 2 tiếng để sơ chế, làm sạch các nguyên liệu cho từng bữa và bảo quản các ngăn mát và đá phù hợp. Cách này sẽ hỗ trợ cho bạn chỉ việc rã đông thịt cá để xuống ngăn mát trước khi đi làm, và có thể chế biến ngay khi về đến nhà. Đây là cách bạn tránh khỏi những cập rập vào lúc tan sở.Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian sắp xếp, việc cân đối chuyện công ty và chuyện nhà của bạn cũng sẽ trở nên nhàn hạ hơn bao giờ hết.

Ở Vincity Grand Park, bạn sẽ được tận hưởng không gian mua sắm ngay dưới thềm nhà bạn. Chủ đầu tư dành riêng 1 ha đất dành để xây dựng Khu chợ 3 miền, nơi mà các loại đặc sản đến từ mọi miền đất nước tập trung về đây. Bên cạnh đó, hệ thống rau quả và thức ăn sạch cũng luôn được phục vụ đầy đủ tại siêu thị tiện lợi Vinmart. Bạn sẽ luôn có những bữa ăn lành mạnh tại nhà một cách dễ dàng.

5. Lên danh sách những việc cần làm trong tuần tới và đi ngủ sớm

Sau một ngày vui chơi đầy ý nghĩa, đã đến lúc bạn chuẩn bị cho mình một giấc ngủ sớm rồi. Những lúc này, hãy tập cho mình một thói quen ngồi suy nghĩ lại những việc bạn đã làm trong ngày, trong tuần. Sau đó, viết ra những dự định, những “to – do – list” bạn phải làm vào ngày thứ 2 hoặc trong cả tuần sau. Gạch chân vào những công việc quan trọng, viết vài ba câu bày tỏ lời biết ơn mà bạn dành cho cuộc sống của chính mình, uống một cốc sữa nóng và dần đưa mình vào giấc ngủ say. Bạn sẽ có một tinh thần tuyệt vời và một tuần làm việc mới hiệu quả.

Xem thêm: Tham quan nhà mẫu VinCity Grand Park - Những điều cần biết

Để gia nhập mình vào cuộc sống thiên đường tại khu đô thị Vincity Grand Park, còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện cho chúng tôi theo số 0901 609 136. Bạn sẽ được sở hữu ngay một căn hộ với chỉ từ 200 triệu đồng.

Coi bài nguyên văn tại :
Lên kế hoạch cho một ngày chủ nhật hoàn hảo tại Vincity Grand Park

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?