Phân tích: giá căn hộ Vincity Quận 9 có quá cao?

Ngày mở bán càng đến gần, thông tin dự án Vincity Quận 9 ngày càng được công bố rõ ràng. Cụ thể thông tin về giá là một vấn đề mà khách hàng lưu tâm nhất hiện nay. Con số mà Vincity Quận 9 công bố tại thời điểm hiện tại là 27 triệu/m2. Đây cũng là con số được đánh giá nhích hơn so với những căn hộ khác cùng phân khúc trung bình đang hiện hữu. Tuy nhiên, theo những chuyên gia bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, đây không phải là một con số vô lý so với những gì mà Vingroup mang lại cho khách hàng của họ. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu về vấn đề này nhé.

nhà mẫu vincity grand park

So sánh giá với các căn hộ cùng phân khúc

Trên thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh nói chung và thị trường Quận 9 nói riêng, giá mặt bằng chung nhà chung cư phân khúc trung bình nằm ở khoảng 24 – 25 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên giá này đang có dấu hiệu tăng dần càng về cuối năm 2018. Lý do là vì các chính sách thắt chặt về giấy tờ pháp lý xây dựng dự án do UBND Tp.Hồ Chí Minh ban hành. Nên các dự án có thể đáp ứng đủ điều kiện chào bán ra thị trường trong vài tháng gần đây không nhiều. Dẫn đến việc các dự án đủ tiêu chuẩn tại thời điểm này rất đắt giá.

Chưa kể đến việc UBND thành phố cũng đang có các quyết định hạn chế các dự án căn hộ mới cho đến năm 2020 để điều tiết thị trường nhà ở. Nghĩa là từ nay đến năm 2020, các dự án trên toàn thành phố nói chung và Quận 9 nói riêng đang được xây dựng sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện. Các dự án mới sẽ bị hạn chế thông qua thủ tục xây dựng trừ các dự án xung quanh các trục công cộng lớn như tuyến Metro số 1 và các hệ thống hạ tầng giao thông tương ứng tại Quận 9 và Quận 2. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới giá căn hộ các dự án hiện tại.

Thậm chí một số dự án căn hộ mở bán tháng 11/2018 tại địa bàn Quận 9 có giá còn lên tới 30 triệu đồng/m2. Chính vì vậy có thể nói cái giá 27 triệu đồng/m2 mà chủ đầu tư Vingroup đưa ra cho hệ thống Vincity là không “xi nhê” gì tại thời điểm công bố mở bán vào đầu tháng 12.

27 triệu đồng /m2 cho căn hộ Vincity Quận 9 – tiền nào của nấy

Tiện ích vượt trội

phân tích giá vincity

Hệ thống tiện ích của Vincity Quận 9 đã được nhắc rất nhiều ở các bài viết trước đây của chúng tôi. Nếu như là một người quan tâm tới dự án này một thời gian, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ. Vincity Quận 9 hơn hẳn các dự án cùng phân khúc ở phần tiện ích vượt trội.

Hệ sinh thái trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã có tại các dự án trước đó của Vingroup sẽ được bê nguyên vào khuôn viên dự án Vincity. Ngoài ra để tận dụng lợi thế không gian tự nhiên rộng rãi sẵn có, Chủ đầu tư dành hẳn 32ha xây dựng công viên cây xanh. Trong đó, thiết kế hẳn 9km khu vườn trên cao chuẩn Singapore cao từ 16 – 25m.

Các tiện ích thể dục thể thao như: 1000 máy tập Gym ngoài trời, hệ thống sân tập đủ thể loại, thuyền Kayak, thuyền đạp vịt, đảo Dưỡng Sinh dành cho người già,…

Toàn bộ khu công viên và khu tập Gym sẽ hoàn toàn miễn phí cho cư dân ở trong dự án.

Vị trí vàng

Nhiều người khi biết đến vị trí dự án Vincity Quận 9 tại địa chỉ : Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9 thì cảm thấy rất xa. Đó hầu hết là những người đang làm việc tại các Quận trung tâm như Quận 1,3,… Tuy nhiên nếu đứng ở một góc nhìn khác, Vincity Quận 9 nằm ngay vị trí trung tâm tam giác vàng 3 khu công nghiệp chính phía Nam: Bình Dương, Đồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh.

[caption id="attachment_495" align="aligncenter" width="2038"]phân tích giá vincity Liên Kết Vùng VinCity Quận 9[/caption]

Yếu tố này cực kỳ có lợi cho các nhà đầu tư cá nhân mua căn hộ cho thuê. Lượng khách thuê là những chuyên gia, kỹ sư cấp cao trong và ngoài nước làm việc tại các khu công nghiệp.

Không những vậy, những bất ổn về chính trị thế giới như sự căng thẳng giữa Mỹ và Trung Quốc vô hình chung mang lại tác động tích cực đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Các nhà máy điện tử, may mặc,.. của các thương hiệu lớn vốn có trụ sở tại Trung Quốc sẽ chuyển dần sang Việt Nam để giảm bớt gánh nặng về thuế. Bởi vậy mà khu vực các khu công nghiệp sắp tới sẽ càng có nhiều nhà máy và kỹ sư chuyên gia mới về đây.

Hơn thế nữa, chính hệ thống dịch vụ vận hành đi kèm dự án, chúng ta có thể thấy ngay bản thân khu đô thị Vincity Quận 9 cũng sẽ là một điểm cung cấp công ăn việc làm tốt cho các bạn trẻ tài năng sống tại đây.

Chất lượng công trình đảm bảo

Là sản phẩm mang thương hiệu Vincity của nhà đầu tư uy tín, chất lượng công trình cũng được đảm bảo như các dự án trước đó của Vingroup.

Đã có rất nhiều dự án cùng phân khúc gây thất vọng cho người dân như: chất lượng công trình kém dẫn đến hư hỏng và xuống cấp khi mà người dân chuyển vào ở chưa được bao lâu. Hay trường hợp dự án có tiện ích “Vườn Thượng Uyển trên cao” nhưng khi bàn giao nhà chỉ là vài chậu cây héo gây bức xúc cho người dân mua căn hộ trong thời gian qua.

Đến với Vincity Quận 9, số tiền mà bạn bỏ ra sẽ không lãng phí cũng như những tiện ích mà Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ không phải là một lời hứa suông.

Vật liệu xây dựng sẽ được sử dụng là loại tấm tường Panel Acotec không những tiết kiệm thời gian thi công, giúp công trình bền đẹp mà còn có những ưu điểm hỗ trợ cuộc sống của khách hàng như: chịu ẩm tốt, chịu nhiệt tốt, cách âm tốt, cách nhiệt tốt, chống cháy cao.

Thời gian hoàn thành được đảm bảo

Thời gian hoàn thành dự kiến sẽ là 2 năm. Nghĩa là đến năm 2020 là khách hàng có thể nhận bàn giao nhà. Thời gian này được coi là thời gian hoàn thành nhanh hơn hẳn các dự án khác, đặc biệt là với quy mô lớn như Vincity Quận 9(300 ha với 44 ngàn căn hộ).

Việc bỏ tiền đầu tư cho những căn hộ của các dự án có thời gian hoàn thành nhanh và đúng hạn sẽ giúp cho các nhà đầu tư tránh được rủi ro chôn vốn.

Ngay cả những người mua nhà để ở cũng sẽ an tâm hơn khi dự án thi công nhanh, đảm bảo về mặt tài sản cho họ hơn.

Có thể thấy, 27 triệu đồng/m2 đối với căn hộ Vincity Quận 9 là hợp lý với những giá trị mà Vingroup đem lại cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với số Hotline của chúng tôi 0901 609 136 để booking lấy số thứ tự sớm nhất. Sau đây là chi tiết thủ tục hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ Vincity Quận 9.

Các bước thủ tục vay vốn mua căn hộ Vincity

  • Bước 1: Đăng ký thông tin vay vốn.
  • Bước 2: Xác nhận thông tin.
  • Bước 3: Nhận kết quả cấp hạn mức vay.
  • Bước 4: Nộp hồ sơ.
  • Bước 5: Ký kết hợp đồng và mở tài khoản thanh toán.
  • Bước 6: Techcombank giải ngân tiền vay.

Xem thêm: Tại sao giá căn hộ Vincity Quận 9 nằm ở mức 27tr/m2?

Coi thêm tại :
Phân tích: giá căn hộ Vincity Quận 9 có quá cao?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?