Tại sao giá căn hộ Vincity Quận 9 nằm ở mức 27tr/m2?

Số tiền phải trả cho một căn hộ Vincity Quận 9 là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đang tò mò trong thời gian qua. Đặc biệt là ngày mở bán căn hộ dự án đang ngày một gần. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, mức giá của Vincity Quận 9 sẽ nằm ở 27 triệu đồng / m2. Đây là mức giá được chúng tôi cho là khá hợp lý so với giá trị mà Vingroup mang lại cho cư dân Vincity Quận 9 trong tương lai.

1. Giá bán cụ thể từng loại căn hộ:

  • Studio (tim tường: 30,5 – 36,5m2): giá từ 800 triệu – 980 triệu đồng
  • Căn hộ 1PN+1 (tim tường: 46 – 51,6m2): giá từ 1.200 triệu đồng – 1.390 triệu đồng
  • Căn hộ 2PN + 1 (1 wc) (tim tường: 59,9 – 63,6m2): giá từ 1,6 tỷ đồng – 1,7 tỷ
  • Căn hộ 2PN+1 (2 wc) (tim tường: 67,7 – 70,3m2): giá từ 1,8 tỷ đồng – 1.890 triệu đồng
  • Căn hộ 3PN (tim tường: 80,1 – 81,8m2): giá từ 2,1 tỷ đồng – 2,2 tỷ

2. Lý do mức giá 27 triệu là hợp lý cho căn hộ Vincity Quận 9

giá căn hộ vincity quận 9

Là sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư uy tín Vingroup, Vincity Quận 9 nằm trong hệ thống nhà ở tầm trung thương hiệu Vincity của chủ đầu tư này. Dự án căn hộ hướng tới mục tiêu nâng mặt bằng chung tiêu chuẩn nhà của người Việt Nam lên một tầm cao mới.

Với những gì mà Vingroup đã xây dựng, cùng với chủ thầu là thương hiệu nhà thầu lớn nhất Việt Nam Coteccon sẽ là tấm vé bảo hành không những cho chất lượng công trình mà còn cả tiến độ hoàn thành dự án Vincity Quận 9.

Trên thị trường hiện tại, không phải không có những dự án nhà giá rẻ. Tuy nhiên, số dự án có chất lượng công trình đi kèm là không nhiều. Đã có nhiều trường hợp khách hàng vì mua nhà giá rẻ mà nhận lại căn hộ với chất lượng công trình không như ý muốn như: nứt tường chỉ sau thời gian ngắn dọn vào ở, các tiện ích không như quảng cáo ban đầu của chủ đầu tư,..

Đây cũng chính là một trong những lý do mặc dù giá của Vincity Quận 9 nhỉnh hơn một chút so với các căn hộ phân khu cùng phân khúc nhưng giá trị mà nó đem lại cho người mua rất xứng đáng.

Đối với những dự án trước đây tại thành phố Hồ Chí Minh như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, chủ đầu tư luôn đem chất lượng công trình mỗi dự án đặt lên hàng đầu. Vì vậy các căn hộ dự án của họ luôn luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới theo thời gian.

Không những vậy, tiến độ hoàn thành thần tốc các công trình trước của Vingroup cũng cần phải nhắc tới. Tòa Landmark 81 được xây dựng xong sớm hơn dự kiến 45 ngày. Và ngay cả dự án Vincity Quận 9 cũng được lên tiến độ khá nhanh so với các dự án khác. Với diện tích gần 300 ha cùng hệ thống tiện ích lớn: trường học, bệnh viện, công viên,… Vingroup cam kết bàn giao căn hộ Vincity Quận 9 chỉ sau 2 năm, tương đương với năm 2020 là khách hàng đã có thể nhận nhà.

giá căn hộ vincity quận 9

Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những nhà đầu tư không bị chôn vốn quá lâu. Bên cạnh đó, dân cư cũng sẽ sớm được nhận nhà vào ở sớm giúp an cư lạc nghiệp.

Cuối cùng và quan trọng nhất, hệ sinh thái tiện ích mà chắc chắn không có dự án của bất kỳ chủ đầu tư nào khác có được. Vingroup không chỉ mang đến cho bạn một nơi cư trú thông thường. Mua Vincity Quận 9 là mua ngay những dịch vụ chỉ dành riêng cho cư dân tòa nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

3. Các gói vay hấp dẫn của Vincity

Hiện tại, Ngân hàng Techcombank là đơn vị trực tiếp hỗ trợ cho khách hàng mua Vincity Quận 9. Techcombank cũng đã đưa ra nhiều gói vay hấp dẫn và đặc biệt chỉ duy nhất dành riêng cho dự án Vincity Quận 9 như:

  • Pa1: Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng
  • Pa2: Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng
  • Pa3: Phương án trả cố định một khoản gốc và lãi trong suốt thời gian vay.

Cụ thể, nếu khách hàng mua căn hộ với giá 800 triệu đồng, khách hàng sẽ chỉ cần trả 3,5 triệu đồng/ tháng trong 2 năm đầu. rồi trả cố định 4,7 triệu một tháng từ năm thứ 3 ( với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi)

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Tại sao giá căn hộ Vincity Quận 9 nằm ở mức 27tr/m2?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?