Tham Quan Nhà Mẫu Vincity Grand Park – Những Điều Cần Biết

Những ngày qua, hàng loạt phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin về việc tập đoàn Vingroup ra mắt sản phẩm bất động sản mới trên địa bàn quận 9 Tp.HCM. Đây là khu đô thị kiểu mẫu theo tiêu chuẩn Singapore đầu tiên trên địa bàn thành phố, được biết đến trước đây với tên gọi Vincity Quận 9.

Đúng với tên gọi chính thức của khu đô thị, Vincity Grand Park sở hữu công viên cảnh quan đến 300ha và hàng loạt tiện ích phục vụ cho cư dân, đảm bảo cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhưng luôn đảm bảo tính tiện nghi. Vincity Grand Park là khu đô thị phức hợp với đa dạng các loại hình nhà ở như căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự và shophouse nhằm đáp ứng cho nhu cầu của tất các các đối tượng khách hàng.

Dự án đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên gia, giới đầu tư và các khách hàng tiềm năng. Do đó, nhu cầu đăng ký để tham quan căn hộ mẫu cũng như được tận mắt nhìn thấy các hạng mục nội ngoại thất sẽ bàn giao cho cư dân dự án đang là nhu cầu cấp bách của quý khách hàng.

Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng quý vị khách hàng điểm qua những điểm đáng lưu ý cũng như những thông tin chuẩn xác nhất về khu nhà mẫu dự án Vincity Grand Park để giúp quý khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất và tâm lý thoải mái nhất khi đến với dự án.

Nhà Mẫu Vincity Grand Park Nằm Ở Đâu ?

Rất nhiều khách hàng khi được chúng tôi tư vấn về dự án đều tỏ ra bất ngờ khi biết khu nhà mẫu không nằm trong khuôn viên của dự án mà được chủ đầu tư Vingroup ưu ái đặt ngay trung tâm quận 2. Vâng, chính xác là khu nhà mẫu dự án Vincity Grand Park được xây dựng ngay trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (số 191 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2).

nhà mẫu vincity grand park

Để lý giải điều này, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa khu nhà mẫu đến gần hơn với quý khách hàng, nghĩa là, từ bất kể khu vực nào ở Tp.HCM, khách hàng đều dễ dàng di chuyển đến khu nhà mẫu Vincity Grand Park mà không phải quá lo lắng thời điều kiện thời tiết, giao thông hay sự an toàn nếu ra vào công trường trong lúc đang thi công. Hơn nữa, việc bố trí khu nhà mẫu trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cũng giúp khách hàng thoải mái hơn và hình dung rõ nét hơn về cuộc sống sau này ở Vincity Grand Park. Lúc đó, khách hàng sẽ được sống trong căn hộ tiện nghi, hòa mình với thiên nhiên, nhưng chỉ cách nơi ở vài bước chân thôi, sẽ là những trung tâm thương mại, những tiện ích hàng đầu phục vụ cho cuộc sống hiện đại mà chủ đầu tư đã đặc biệt dành tặng cho cư dân của mình”.

Rõ ràng, với những chia sẻ rất chân thành từ chủ đầu tư, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoải mái hơn và vui tươi hơn khi đến với khu nhà mẫu dự án Vincity Grand Park.

Làm Thế Nào Để Đăng Ký Tham Quan Khu Nhà Mẫu Vincity Grand Park?

nhà mẫu vincity grand park

Nếu quý khách hàng đã từng sở hữu cho mình một căn hộ mang thương hiệu Vinhomes hay thường xuyên theo dõi thông tin thị trường bất động sản tại thị trường Tp.HCM thì sẽ không lạ lẫm với việc chủ đầu tư Vingroup không trực tiếp tham gia bán hàng mà sẽ có sự hợp tác với các đơn vị, các sàn môi giới bất động sản (Sàn F1) để phân phối sản phẩm của tập đoàn đến với khách hàng.

Tại dự án Vincity Grand Park, khi khách hàng có nhu cầu tham quan khu nhà mẫu, các nhân viên kinh doanh của sàn F1 sẽ hướng dẫn đăng ký theo lộ trình 4 bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin cá nhân cho nhân viên kinh doanh điền vào mẫu đăng ký.
  • Bước 2: Cung cấp số lượng người đi cùng và lên lịch hẹn thời gian tham quan.
  • Bước 3: Tham quan khu nhà mẫu với sự hỗ trợ từ nhân viên kinh doanh.
  • Bước 4: Khách hàng được nhân viên kinh doanh tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Số lượng khách hàng hiện đang tăng từng ngày do độ hot của thị trường, bên cạnh đó là diện tích khu nhà mẫu tuy là rất lớn nhưng cũng sẽ khó đáp ứng kịp thời cho tất cả quý khách hàng đến tham quan trong những giờ cao điểm.

Đặc biệt, những khách hàng đã có số thứ tự booking sẽ được ưu tiên tham quan khu nhà mẫu trước tiên. Do vậy, để chắc chắn một suất tham quan khu nhà mẫu cũng như được thoải mái trải nghiệm không gian đẳng cấp của dự án, đồng thời được cung cấp những thông tin chính xác nhất về dự án, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của mình để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Khách Hàng Được Gì Khi Tham Quan Khu Nhà Mẫu Vincity Grand Park?

nhà mẫu vincity grand park

Ở bất kỳ dự án nào, khu nhà mẫu luôn đóng vai trò rất quan trọng. Tham quan nhà mẫu giúp khách hàng hình dung một cách trực quan nhất về quy mô tổng thể dự án, các khu vực chức năng được bố trí thực tế trong dự án. Và trên hết, đó là chất lượng thi công công trình cũng như các hạng mục nội ngoại thất khi tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Tại khu nhà mẫu Vincity Grand Park, khách hàng sẽ được hướng dẫn viên hướng dẫn chi tiết, cụ thể, cũng như được cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án. Khi đó, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung được quy mô hoành tráng của khu đô thị kiểu mẫu theo tiêu chuẩn Singapore đầu tiên tại Tp.HCM. Và tại đây, quý khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, cách thiết kế căn hộ sang trọng, thông minh và rộng rãi của chủ đầu tư và đơn vị thi công Coteccons – tổng thầu xây dựng công trình uy tín hàng đầu Việt Nam, và cũng là đối tác chiến lược cùng Vingroup hợp tác trong rất nhiều dự án.

Bên cạnh đó, hàng loạt các chính sách ưu đãi khi mở bán, cùng phương thức thanh toán linh hoạt và các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng cũng được giới thiệu chi tiết, nhằm đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có thể thoải mái trong việc lựa chọn mái ấm trong mơ của mình.

Trên đây là những lưu ý dành cho quý khách hàng trước khi tham quan khu nhà mẫu dự án Vincity Grand Park Quận 9. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận những chiếc vé tham quan đầu tiên và nhận ngay cơ hội trở thành những cư dân đầu tiên của khu đô thị đẳng cấp Vincity Grand Park..

Đọc nguyên bài viết tại :
Tham Quan Nhà Mẫu Vincity Grand Park – Những Điều Cần Biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?