Vingroup đưa ra thông tin mới về phương thức thanh toán cụ thể trong vòng 6 tháng

Chủ đầu tư Vingroup vừa đưa ra quy trình thanh toán mới khoản vốn 30% giá trị căn hộ. Theo đó, trong vòng 6 tháng (tương đương với 180 ngày) người mua sẽ được chia thành 3 lần đóng tiền.

Lần đầu tiên, tức là khi ký kết hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 10% giá trị căn hộ. Lần thứ 2, sau 3 tháng ký hợp đồng mua bán (tức là 90 ngày sau), người mua phải thanh toán tiếp 10% giá trị căn hộ. Lần cuối cùng, sau 6 tháng kể từ lúc ký hợp đồng (tức 180 ngày), khách hàng tiếp tục đóng số tiền còn lại là 10% giá trị căn hộ .

Cụ thể số tiền khách hàng phải thanh toán theo từng đợt:

 
Ký HĐMB (triệu đồng) 3 tháng sau (triệu đồng) 6 tháng sau (triệu đồng)
Căn Studio 80 80 80
Căn 1PN + 1 100 100 100
Căn 2PN 130 130 130
Căn 2PN + 1 155 155 155
Căn 3PN 170 170 170

Số tiền còn lại tương đương với 70% giá trị căn hộ sẽ được Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

[caption id="attachment_741" align="aligncenter" width="960"]tiến độ thanh toán vincity quận 9 Tiến độ thanh toán căn hộ VinCity Grand Park trong 6 tháng[/caption]

Dự kiến 2 phân khu được ra mắt mở bán đầu tiên sẽ là The Light và The Resort. Phân khu The Light bao gồm 17 tòa tháp cao từ 30 – 35 tầng. Khu vực này nằm ngay phía mặt đường Nguyễn Xiển và ở hướng Tây Bắc của dự án. Đây cũng là phân khu đang được thi công xây dựng ngay lúc này.

Số lượng căn hộ của The Light lên đến 10.000 căn sẽ là tiền đề cho dân cư tri thức trẻ phát triển vượt trội. Tạo nên môi trường phát triển con người toàn diện. Đây cũng là phân khu gần tiện ích trường học Vinschool nhất trong toàn bộ dự án. Vì vậy, những gia đình trẻ đang có con nhỏ hoặc có ý định sinh bé nên nhanh tay booking lấy số thứ tự để không bỏ lỡ cơ hội kiếm căn hộ gần trường học để con cái mình có môi trường phát triển tốt nhẩt.

The Resort nằm ngay cạnh The Light và đúng như tên gọi, đây là khu vực dành riêng cho những khách hàng thật sự trân trọng giá trị của sự yên tĩnh. Toàn bộ phân khu bao gồm 21 tòa tháp được thiết kế chuẩn theo tiêu chí đưa ngôi nhà bạn trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đây cũng là khu vực có số lượng căn hộ nhiều nhất dự án.

Khu Resort sẽ phù hợp với những khách hàng có nhiều thế hệ trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, mong muốn một cuộc sống thảnh thơi bình yên lúc về già.

Xem thêm: Sẽ hối hận khi không tìm hiểu căn hộ studio VinCity Grand Park Quận 9.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0901 609 136 để được hỗ trợ tốt nhất về dự án.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Vingroup đưa ra thông tin mới về phương thức thanh toán cụ thể trong vòng 6 tháng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?