Chủ Đầu Tư HỨA THẬT NHIỀU

Bất động sản là sản phẩm hình thành trong tương lai.

Không hứa cũng không được vì đây là sản phẩm của tương lai.

Cam kết ư! bằng văn bản hẳn hoi nhưng chẳng lẽ chủ đầu tư không làm thì khách hàng lại lôi ra toà và mất thêm hàng tá thời gian để hầu mấy anh cán bộ nhà nước.

Rồi những câu trả lời như: hồ sơ bất động sản tồn đọng nhiều, sếp đang đi công tác, cần bổ sung thêm hồ sơ, vấn đề phức tạp nên cần xem xét kỹ lưỡng...Đến nản.

Bao nhiêu lần bạn đọc được những tin tức như chủ đầu tư làm không đúng cam kết và khách hàng phải rủ nhau ra đường căng băng rôn biểu ngữ để phản đối, thưa kiện kéo dài. Đến cuối cùng chẳng vụ nào được xử lý thoả đáng.

Vậy điều mà chúng ta cần phải làm rõ ở đây là: Chủ đầu tư Hứa thì có làm không? Chủ đầu tư nào sẽ làm đúng như cam kết? Làm cách nào để lựa chọn một chủ đầu tư uy tín?

Quan Điểm Của Một Triệu Phú

chủ đầu tư

Tôi bán hàng cho người nước ngoài nhiều và câu hỏi của những nhà đầu tư này hoàn toàn khác so với nhà đầu tư Việt Nam. Họ không hỏi giá bao nhiêu và ở đâu trước mà thường hỏi chủ đầu tư là ai?Không phải nhà đầu tư nước ngoài không quan tâm đến giá & vị trí mà cái gì quan trọng nhất họ sẽ hỏi trước.

Tôi không sính ngoại khi so sánh quan điểm của trong và ngoài nước nhưng khi tôi may mắn được làm việc với ông David - một triệu phú giàu lên từ đầu tư bất động sản tại khu vực Châu Á, ông ấy đã chia sẻ với tôi rằng:
"Là một nhà tư vấn các bạn phải có cho mình tư duy đúng về đầu tư bất động sản, nếu không bạn chẳng thể giúp được khách hàng mà còn làm hại họ. Điều mà tôi quan tâm đầu tiên là tổ chức cầm tiền của tôi là ai trước khi nhận diện tiếp theo là nên đầu tư ở đâu. Người Nhật và Anh thậm chí có thể xuất khẩu phế liệu sang các nước Châu Á vì họ có cái đầu làm kinh doanh cấp tiến, bỏ tiền vào họ tôi yên tâm hơn rất nhiều dù họ có làm gì đi chăng nữa. Chúng ta có rất ít thời gian để trò chuyện nhưng trong bản phân tích của anh gửi cho tôi phải có phần chủ đầu tư được phân tích kỹ lưỡng trước khi hướng tôi vào sản phẩm nào đó, nếu không chúng ta đang làm mất thời gian của nhau".

Đây là một quan điểm tôi cho rằng đúng đắn đối với thị trường bất động sản Việt Nam, nơi mà các vấn đề thưa kiện và đảm bảo lợi ích cho người mua bất động sản không được bảo vệ triệt để. Cam kết của các chủ đầu tư thiếu chuyên nghiệp là khá mơ hồ, chưa có nhiều chủ đầu tư uy tín tại thị trường mới như Việt Nam.

Phần tiếp theo tôi sẽ đi sâu vào phân tích những bất lợi và lợi thế khi chọn sai và đúng chủ đầu tư. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé!

Bất Lợi Khi Chọn Sai Chủ Đầu Tư

[caption id="attachment_813" align="aligncenter" width="640"]chủ đầu tư Nhận nhà chất lượng kém khi chọn nhầm chủ đầu tư không uy tín[/caption]

1/ Tiến độ dự án không được đảm bảo, đối với người mua ở sẽ là một địa ngục khi phải chờ đợi điều này, chúng ta luôn hy vọng được dọn vào ở sớm nhất để an tâm hơn cho gia đình và hỗ trợ tốt cho quá trình lập nghiệp, dọn vào càng trễ càng gây bức rức, khó chịu.

Đối với nhà đầu tư sẽ làm chậm quá trình chốt lời và ảnh hưởng đến dòng tiền cá nhân, giao nhà càng chậm tình trạng chôn vốn càng lâu, thiệt hại càng lớn.

2/ Chất lượng công trình không đảm bảo, đây mới là cái hố chết người về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, nơi chúng ta cư ngụ nếu không được đảm bảo an toàn thì rủi ro về thiệt hại tài sản cũng như tính mạng là rất cao. Vấn đề này sẽ trở nên trầm trọng hơn khi sản phẩm là căn hộ, không chỉ những hạng mục công trình lớn như tường móng cọc mà còn là thang máy, phòng cháy chữa cháy,.. tất cả những vấn đề này đều gây ra tác hại to lớn đối với người ở nếu chất lượng không được đảm bảo.

3/ Tiện ích dự án tồi tệ, vườn thượng uyển toàn cây chết khô, sân chơi trẻ em chỉ có duy nhất 1 cầu tuột, hồ bơi cạn nước... nhà ở cần được bổ trợ bởi các tiện ích để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Nếu chủ đầu tư cẩu thả, đem lời Hứa ra làm mồi chiêu dụ khách hàng thì phần thiệt hại này khách hàng phải ngậm đắng suốt thời gian dài và thưa kiện chỉ làm chúng ta thêm mệt mỏi vì "mất cả chì lẫn chài".

4/ Pháp lý bất ổn, nếu ở trong căn nhà mà việc mua bán không được đảm bảo bởi tính pháp lý cao nhất là sổ hồng, sổ đỏ vì chủ đầu tư vướng phải vấn đề quy hoạch, đóng thuế,... thì kể cả là ở hay đầu tư đều rất khó chấp nhận. Chúng ta sợ một ngày nào đó một nghị định mới quyết định thu hồi đất của chủ đầu tư với mức bồi thường rẻ mạt thì mình sẽ ở đâu và khoản tiền đã bỏ vào mua miếng đất sẽ đi về đâu, hay bán lại để đẩy rủi ro về phía người khác, chẳng có phương án nào là tích cực ở đây cả, một cú vấp ngã có thể tống chúng ta ra đường và tiêu tan phần tài sản mình đã khó nhọc làm ra.

Xem thêm: Giá Bất Động Sản Rẻ - Trò Bịp Rất Đắt

Lợi Thế Khi Chọn Đúng Chủ Đầu Tư

1/ Đảm bảo tiến độ công trình được thực hiện đúng, thậm chí vượt tiến độ. Dọn vào nhà ở sớm giúp an cư lạc nghiệp, đầu tư ra hàng nhanh chóng & lợi nhuận cao

2/ Chất lượng công trình đúng tiêu chuẩn, chúng ta & gia đình sẽ rất an tâm khi tận hưởng cuộc sống hằng ngày, không chỉ bản thân mà thế hệ con cái tiếp theo cũng từ đó mà duy trì sự phát triển nhờ vào sự bền bỉ theo năm tháng của công trình.

3/ Tiện ích đúng chuẩn như cam kết, thật tuyệt vời khi được ở một nơi có TTTM để mua sắm, hồ bơi thoải mái, công viên thư giãn nhẹ nhàng, sân thể thao, phòng GYM, SPA, sân chơi trẻ em... Tất cả đều được chủ đầu tư phát triển bài bản và cung cấp lợi ích cao nhất cho khách hàng.

4/ Pháp lý vững vàng,nhẹ nhàng thanh khoản an tâm để ở, đầu tư chốt lời nhanh, lợi nhuận cao, thủ tục gọn nhẹ.

Cách Nhận Diện Chủ Đầu Tư Uy Tín

[caption id="attachment_837" align="aligncenter" width="3237"]chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup hiện đang là một trong những chủ đầu tư Bất Động Sản uy tín nhất Việt Nam[/caption]

Các dự án đã thực hiện, những chủ đầu tư uy tín sẽ phải là những tổ chức có nhiều kinh nghiệm phát triển dự án, tồn tại lâu đời và thực hiện rất nhiều chuỗi sản phẩm thành công. Thông qua việc tìm hiểu những sản phẩm chủ đầu tư đã từng thực hiện chúng ta cũng phần nào nhận diện được thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư từ đó đưa ra quyết định mua nhà chính xác và thông minh.

Những gì chủ đầu tư cam kết và thực hiện, có nhiều chủ đầu tư thậm chí còn làm được nhiều hơn những gì đã cam kết nhằm tạo ra lợi thế đôi bên cùng có lợi win-win, chủ đầu tư có được thương hiệu trên thị trường giúp quá trình bán hàng và phát triển được thịnh vượng còn khách hàng thì nhận về nhiều lợi ích hơn mình mong đợi.

Nếu là khách hàng, bạn nên chọn cho mình những chủ đầu tư làm được điều này ở các dự án đã từng thực hiện. Điểm mấu chốt ở đây là bất động sản là một tài sản lớn chúng ta chỉ quyết định mua một lần hoặc vài lần trong đời vì vậy nên chọn thương hiệu lớn để giao dịch, có thể giá mua sẽ nhỉnh hơn so với những chủ đầu tư mới, uy tín không cao nhưng đó hoàn toàn là điều xứng đáng. Quần áo mua nhầm hàng rồi bạn có thể đổi nhưng bất động sản thì không thể như vậy được.

Nguồn lực tài chính, những chủ đầu tư có nguồn lực tài chính lớn thường là những chủ đầu tư nước ngoài, thương hiệu Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài và những tập đoàn trong nước đã chứng minh được năng lực tài chính qua quá trình phát triển bền vững.

Người đứng đầu là ai? Rất khó để biết được chính xác người đứng đầu có tính cách và phương châm kinh doanh là gì nhưng sẽ dễ dàng biết được đội ngũ quản lý của chủ đầu tư đang có triết lý kinh doanh là gì thông qua website chính thức. Một trang web được đầu tư bài bản, chỉn chu bao gồm thông điệp lợi ích gửi đến khách hàng, những cam kết và quá trình thực hiện cam kết, triết lý kinh doanh dài hạn mà họ hướng đến.

Cũng có những cái tên mà bạn sẽ biết được chính xác đó là ai như Phạm Nhật Vượng, chính cái tên này và thương hiệu tập đoàn Vingroup đã đủ để chúng ta yên tâm về sản phẩm mà chủ đầu tư này phát triển.

Tạm kết, quan điểm đầu tư bất động sản theo vị trí, vị trí, vị trí không sai nhưng theo tôi trước tiên chúng ta nên quan tâm đến chủ đầu tư. Điều này không những đem lại quyết định tốt cho cá nhân bạn ở hiện tại mà còn đảm bảo được tương lai tươi sáng cho gia đình và thế hệ tiếp theo.

Mọi quyết định liên quan đến gia đình đều phải là quyết định an toàn.

P2P

Đọc nguyên bài viết tại :
Chủ Đầu Tư HỨA THẬT NHIỀU

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?