Mua nhà cận tết – sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua ở

Tại sao mua nhà trong giai đoạn này được khuyến khích cho khách hàng ở thực

mua nhà cận tết

Ngày nay khi một người bỏ tiền mua sản phẩm bất động sản không đơn thuần là để ở như trước. Với cùng hành động mua nhà nhưng mục đích là khác nhau: có người mua để tìm nơi ổn định cuộc sống sau những năm tháng ở thuê, có người mua với mục đích biếu tặng cha mẹ hoặc con cái, cũng có người mua để đầu tư cho thuê hoặc bán lại kiếm lời.

Tuy nhiên, mỗi khách hàng với một mục đích mua bất động sản khác nhau sẽ có những thời điểm bỏ tiền không giống nhau. Tất cả đều hướng tới lợi ích chung là thu lại được đúng quyền lợi mà mình mong muốn.

Thực tế trong giai đoạn hiện tại, mặc dù có sự sốt ảo về giá bất động sản giai đoạn đầu năm 2018, tuy nhiên tại thời điểm cuối năm tình hình giá đã có sự ổn định. Mức giá bán bất động sản trên diện rộng sẽ có dấu hiệu tăng nhưng với tốc độ chậm hơn. Chính vì điều đó mà thời điểm này, các chuyên gia cho rằng không nên đầu tư lướt sóng 3 – 6 tháng mà chỉ nên thực hiện các giao dịch đầu tư với mục đích dài hạn từ 2 năm trở lên. Bên cạnh đó cũng không nên lạm dụng các gói hỗ trợ tài chính quá nhiều vì có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận trong tương lai.

Mặc dù không phù hợp với những nhà đầu tư lướt sóng nhưng thị trường bất động sản hiện tại đang cực kỳ rộng mở cơ hội cho các khách hàng mua ở hoặc có ý định mua bất động sản cho thuê. Bởi vì hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều dự án căn hộ mới được mở bán với giá bán khá bình ổn và chất lượng công trình tốt. Hơn nữa, để cạnh tranh giữa giai đoạn này nên các chủ đầu tư rất chú trọng tới chất lượng cũng như các tiêu chuẩn mới cho các dự án nhằm tạo sự khác biệt.

Đặc biệt là các dự án khu vực phía Đông thành phố, nơi mà chính quyền vẫn đang đẩy mạnh phát triển xây dựng khu đô thị thông minh và sáng tạo của Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đây vẫn sẽ là nơi các sản phẩm bất động sản còn chênh giá trong thời gian tới, khi mà hệ thống hạ tầng phát triển ngày càng hoàn thiện.

Xem thêm: Chủ đầu tư hứa thật nhiều

Những lợi ích trực tiếp từ việc mua nhà giai đoạn cận tết

mua nhà cận tết

Thực tế, trong một năm có vô vàn thời điểm bạn có thể mua bất động sản. Đó có thể là bất kỳ thời điểm nào trong năm khi mà nguồn tài chính của bạn đã đủ, và khi mà bạn thực sự cần đến nó. Tuy nhiên, tại sao chúng tôi lại khuyên các bạn – những khách hàng có nhu cầu mua ở thực nên chọn xuống tiền vào thời điểm cuối năm này.

Mức cạnh tranh thấp giúp cơ hội mua giá sát thực tế tăng cao

Lý do chính là tại thời điểm sắp tết, tâm lý chúng ta thường có xu hướng gom tiền lại giải quyết các khoản nợ tránh tồn đọng qua năm hoặc để sắm sửa cho tết. Chính vì vậy, giai đoạn này không phải ai cũng nghĩ đến việc mua nhà. Chính vì thế mà sự cạnh tranh trong các giao dịch không lớn, bạn sẽ yên tâm có lấy được căn nhà ưng ý mà không phải lo bị hớt tay trên.

Bên cạnh đó, khi sức mua thấp, chẳng lý do gì mà giá nhà có thể tăng cao cả. Lúc này bạn sẽ có được mức giá sát với thực tế hơn.

Giai đoạn cuối năm hầu như không có những cơn sốt “ảo” bất động sản

Tình trạng “cò” đẩy giá lên cao sẽ là không có trong giai đoạn cuối năm này.

Hưởng lợi nhiều từ các gói vay ngân hàng

Những dịp cuối năm là lúc mà các ngân hàng “tung” nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khoản vay tín dụng nhằm chốt số lượng vào cuối năm. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn tận dụng mua vay trả góp với mức lãi suất tốt nhất.

Tuy nhiên cũng đừng vì thấy sự tiện lợi ngân hàng đưa lại cho bạn mà quên cân đối nguồn ngân sách của bản thân. Số tiền bạn vay không nên quá 60% giá trị bất động sản bạn muốn mua. Điều này tránh được rủi ro tương lai trong quá trình bạn trả góp. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn trong thời gian sau này.

Cơ hội cho các nhà đầu tư cho thuê

Khi bạn mua nhà giai đoạn trước tết, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc sửa sang và đầu tư nội thất cho căn hộ bạn muốn cho thuê. Đặc biệt là trước thời điểm nhu cầu thuê nhà gia tăng sau Tết. Lý do là vì có nhiều khách thuê trả nhà thuê vào dịp trước tết để về quê và tìm lại chỗ ở vào sau tết.

Như vậy, thời gian hoàn vốn sẽ diễn ra nhanh hơn, nâng cao tỷ suất sinh lời cho bạn. Đặc biệt là khi bạn mua được mức giá sát và tận dụng tối đa ưu thế gói vay ngân hàng.

Mua nhà cuối năm, gia tăng sự lựa chọn

Ít người mua sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. Ngược lại với thời điểm thị trường tăng cao, bạn thậm chí có tiền cũng không mua nổi được căn hộ hay khu đất mà mình ưng ý.

Trên đây là những lý do bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp cho mình trước khi quyết định xuống tiền mua bất cứ dự án bất động sản nào. Mọi thắc mắc xin liên hệ với số Hotline của chúng tôi.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Mua nhà cận tết – sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua ở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?