Chủ Đầu Tư Vincity Quận 9

I. Chủ đầu tư Vincity Quận 9 là ai?

Sở hữu một ngôi nhà tại thành phố Hồ Chí Minh là mơ ước của hàng triệu khách hàng, đặc biêt biệt là đối với khách hàng trẻ tuổi, những cặp vợ chồng mới cưới và những khách hàng đang có một ít tiền tích lũy nhưng không đủ để mua 1 căn nhà tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là một tâp đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam – Vingroup thấu hiểu được nhu cầu và mong ước của khách hàng. Hiểu được khó khăn về vấn đề tài chính mà khách hàng gặp phải, hiểu được những lo lắng trong việc làm sao chọn được căn nhà xứng đáng để xây dựng tổ ấm gia đình.

Từ đó chủ đầu tư Vincity Quận 9 Vingroup cho ra mắt sản phẩm, một dự án giúp quý khách hàng hiện thức hóa ước mơ. Một sản phẩm sở hữu được cả 2 yếu tố giúp giải quyết được mọi vấn đề của quý khách hàng:

Tài chính

Một căn hộ tại Vincity, được hỗ trợ vay lên đến 70% – 80% giá trị căn hộ. Vậy với một người trẻ tuổi chỉ cần tích lũy cho mình là đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ tầm trung tại dự án Vincity Quận 9.

Không chỉ là một căn hộ để ở mà còn là một tổ ấm để tận hưởng không gian sống tuyệt vời

Với mức giá cực kỳ thấp nhưng Vincity Quận 9 vẫn đảm bảo được những giá trị sống cốt lõi và giá trị phụ thêm cho khách hàng. Quy mô rộng lên đến 356ha ven sông, siêu dự án Vincity Quận 9 sở hữu hàng trăm tiện ích kết hợp, quý cư dân tương lai sẽ có được một cuộc sống trọn ven khi tất cả mọi nhu cầu đã được đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn cao. Đây có lẽ là niềm vui lớn nhất cho khách hàng khi tận hưởng tiện ích và không gian sống hoàn hảo, một thiên đường thực sự cho cuộc sống trong mơ.

Chỉ một bước nữa thôi, một bước đồng hành của quý khách hàng cùng với tập đoàn Vingroup. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng lên một khu đô thi, một nơi được gọi là ngôi nhà mơ ước của hàng triệu trái tim.

II. Sơ lược về tập đoàn Vingroup.

logo tập đoàn vingroup chủ đầu tư vincity quận 9

Sơ lược về tập đoàn vingroup

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (chủ đầu tư Vincity Quận 9), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước (theo website chủ đầu tư Vingroup)

Lợi nhuận tập đoàn Vingroup

tập đoàn vingroup chủ đầu tư vincity quận 9

Tập đoàn Vingroup với mã chứng khoán VIC (HOSE). Giá được cập nhật đến ngày 21/09/2018 là 98.600 VND (nguồn cafef)

Ghi nhận doanh thu Quý I của Tập đoàn Vingroup tăng 87%, trong đó lãi ròng chỉ tăng gần 4%. Lợi nhuận sau thuế công ty mẹ của VIC không tăng do vấn đề liên quan đến tỷ lệ cổ tức chia cho các cổ đông tăng lên. Song song đó biên độ lợi nhuận đến từ bất động sản quý I, quý II cũng giảm do lợi nhuận đến từ Vinhomes Central Park trước đó tạo ra cái bóng quá lớn để các sản phẩm bàn giao sau này có thể bắt kịp.

Theo Công ty chứng khoán Bản Việt diễn biến trên không phải là tín hiệu xấu khiến Tập đoàn Vingroup phải tăng giá bán các dự án trọng điểm như Vincity để tăng lợi nhuận vì nhu cầu căn hộ đại chúng là rất lớn. Số lượng căn hộ bán ra trong tương lai hoàn toàn có thể bù đắp cho biên độ lợi nhuận không cao đối với sản phẩm này.

Đồng thời, trong giai đoạn quý IV/2018 Tập đoàn Vingroup (chủ đầu tư Vincity Quận 9) sẽ tiếp tục bàn giao những căn hộ có biên độ lợi nhuận cao từ các dự án nhà phố, biệt thự và thu về khoản doanh thu lớn (khi khách hàng nhận nhà sẽ phải thanh toán đợt cuối cùng tương đương 25% – 30% giá trị nhà phố, biệt thự). Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2018 sẽ tăng 63% lên 8.900 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế công ty mẹ tăng 42% lên 6.000 tỷ đồng.

Về trung hạn, các công tác chuẩn bị cho dự án Vincity đã gần như hoàn thành và chúng tôi cho rằng trong quý IV/2018 sự kiện mở bán Vincity sẽ được tổ chức trong vài tháng nữa. Giá trị ước tính của Vincity đạt 70.000 tỷ đồng, qua đó hỗ trợ tốc độ tăng doanh thu và lợi nhuận trung hạn lên cao hơn.

Theo VCSC dự báo tổng giá trị hợp đồng ký mới 2017-2020 sẽ đạt tăng trưởng kép hàng năm 20%, Tập đoàn Vingroup sẽ đạt doanh thu thuần 118.085 tỷ đồng, tăng 31% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 6.036 tỷ đồng, tăng trưởng 42%.

tập đoàn vingroup chủ đầu tư vincity quận 9

III. Vingroup và ước vọng quy hoạch các thành phố lớn chuẩn Singapore.

tập đoàn vingroup chủ đầu tư vincity quận 9

Nguyên nhân thoi thúc ước vọng của Vingroup (chủ đầu tư Vincity Quận 9).

Ít ai biết được rằng trước khi trở thành một đất nước có quy hoạch chuẩn chỉnh, nhiều cây xanh và an ninh nhất thế giới, Singapore đã từng là một khu ổ chuột “chính hiệu” với dân số đông đúc, thành phố lộn xộn và bẩn thỉu? Bằng việc xây dựng các khu đại đô thị với đầy đủ tiện ích và đáp ứng đủ yếu tố xanh – sạch- đẹp ở các vùng ven thành phố, chính quyền Singapore đã quy hoạch lại thành phố mục đích giải tỏa mật độ khu vực trung tâm.

Những thành phố lớn của Việt Nam hiện nay cũng gặp nhưng vấn đề như Singapore trước đây. Với ước mơ tạo ra một bộ mặt mới giống như Singapore, tập đoàn Vingroup đã hình thành nên thương hiệu căn hộ đại chúng Vincity– đây là những khu đại đô thị vùng ven những thành phố lớn có đẩy đủ tiện ích cùng mức giá rẻ, đây sẽ là giải pháp tối ưu cho việc giãn dân từ các vùng trung tâm, thay đổi bộ mặt đô thị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hành động từ ước vọng.

Việc xây dựng các dự án đô thị theo mô hình “vườn – thành phố” của chính quyền Singapore giống như gieo những hạt giống đầu tiên của giấc mơ “khu vườn Singapore” xuống mảnh đất cằn cỗi trong quá khứ.

Đây cũng là mục tiêu mà tập đoàn Vingroup hướng tới khi áp dụng mô hình đại đô thị Singapore vào phát triển thương hiệu Vincity. Thương hiệu Vincity được xây dựng thành hệ thống trên các thành phố lớn của Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất là Khu đại đô thị Vincity Grand Park ở Thành phố Hồ Chí Minh và Khu đô thị Vincity Ocean Park ở thủ đô Hà Nội.

Những khu đô thị văn minh, hiện đại đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa sẽ giúp dân cư từ các khu trung tâm thành phố lớn như Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội di chuyển dần sang các khu vực lân cận nhưng vẫn được tận hưởng những tiện ích như vùng trung tâm.

Quyết tâm biến các “các vùng đầm lầy trở thành siêu đô thị” của Singapore một lần nữa lại được tái hiện tại Việt Nam với ước vọng của Chủ đầu tư Vingroup.

Tham vọng này liệu có thành hiện thực? Ngày mở bán Vincity càng đến gần, nhiều câu hỏi nghi ngờ lại được đặt ra: rằng với năng lực và tiềm năng kinh tế của người Việt Nam liệu có đủ để “copy” được mô hình của Singapore? Và khu đô thị đó có đủ sức hút cho dân cư di dời về đây như mục đích ban đầu không?

IV. Liệu rằng điều Vingroup ước vọng có thành sự thật?

Thật ra Việt Nam có nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với Singapore vào thời điểm cải cách lại quy hoạch vào những năm 1960. Vào thời điểm đó, thậm chí Singapore còn không có đủ diện tích đất để xây dựng. Chính quyền Singapore phải lấn biển để có đủ quỹ đất quy hoạch. Không những vậy, vì là một quốc đảo nên phần lớn diện tích đất của Singapore là giáp biển và không có vùng tiếp giáp sông với nguồn nước ngọt lớn như VIệt Nam.

Vingroup đã tận dụng rất tốt lợi thế này của Việt Nam bằng cách gom những quỹ đất lớn tại khu vực xa trung tâm ở các thành phố lớn. Mặc dù là những khu vực cùng ven ngoại ô thành phố nhưng đây đều là các vùng có vị thế địa lý vô cùng đắc địa: gần các con sông lớn và có hệ thống giao thông hạ tầng kết nối về khu vực trung tâm đang được hoàn thiện.

Ví dụ như Tp. Hồ Chí Minh, quỹ đất nằm mặt tiền đường Nguyễn Xiển ở Quận 9 mà chủ đầu tư Vincity sử dụng để xây dựng khu đại đô thị Vincity Quận 9 nằm ngay vị trí trung tâm Tam giác vàng. Khu vực gồm ba khu công nghiệp lớn phía Nam là: khu công nghiệp Bình Dương, khu công nghiệp Biên Hòa (Đồng Nai) và khu Thương mại, dịch vụ Tp.Hồ Chí Minh tạo ra vùng tam giác lưu thông kinh tế phát triển. Khu đô thị Vincity Grand Park xây dựng lên sẽ đáp ứng được lượng lớn nhu cầu nơi ở của các chủ doanh nghiệp và nhân công làm việc của cả 3 khu công nghiệp.

Và không chỉ dừng lại ở đó, khu đô thị Vincity Grand Park phát triển sẽ tạo sức bật cho toàn thể khu vực quận 9 vực dậy sau thời gian dài ngủ yên. Khu vực đáng lẽ ra phải được phát triển mạnh mẽ do địa thế quá tuyệt vời ôm trọn bởi 2 con sông Tắc và Sông Đồng Nai. Tuy nhiên lại bị chậm phát triển do hệ thống hạ tầng giao thông chưa được chú trọng thời gian trước. Hiện tại với điều kiện tự nhiên sẵn có, cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đang dần được hoàn thiện để kết nối các vùng tạo cho Vingroup xuất phát điểm cao hơn rất nhiều so với xuất phát điểm mà chính quyền Singapore gặp phải khi bắt tay vào quy hoạch.

Đặc biệt là với chủ đầu tư Vingroup – một chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu đô thị trước đây. Không những vậy, thương hiệu Vingroup còn vươn xa tầm thế giới khi xây dựng một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới là tòa Landmark 81; và mới đây nhất là thương hiệu ô tô Vinfast ra mắt đã củng cố thêm uy tín và tên tuổi của chủ đầu tư này.

Vingroup đã cho thấy rằng, những gì chủ đầu tư này nói không những thực hiện được mà còn hiện thực hóa nó một cách hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy mà trong tương lai không xa, tin rằng sẽ có những siêu đô thị chuẩn Singapore đem lại ước mơ có nhà cho những người trẻ tại các thành phố lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Chủ Đầu Tư Vincity Quận 9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cư dân Vincity Quận 9 có trả nổi học phí chuẩn Vinschool

Sự thật về mua căn hộ trả góp

Liệu căn hộ Vincity Grand Park có tính thanh khoản cao như truyền thông vẫn nói?